Vào Website chính

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Sơn tường nhà màu nào đẹp và phù hợp

Sơn tường nhà màu nào đẹp và phù hợp để chọn màu cho tường nhà chúng ta phải xem gam màu hợp với tuổi và và phong thủy để chọn một màu phù hợp các bạn xem hướng dẫn của chúng tôi Màu sắc sống động đỏ, cam, xanh dương và khác trong một căn phòng nhỏ bắt đầu gây kích ứng và đàn áp. Họ phải được sử dụng rất ít, được hướng dẫn bởi các quy tắc “ít hơn là nhiều hơn”.Lý tưởng cho phòng tắm có thể được gọi là một ánh sáng, trung tính, màu pastel. Họ mở rộng không gian, thêm ánh sáng và không có hiệu lực về tâm lý con người. Trước khi sơn tường, tường cần đảm bảo hai yếu tố sau đây: sạch và khô. Bề mặt sạch là bề mặt không còn bụi bẩn, dầu mỡ, rong rêu, bụi phấn… hay bất kỳ yếu tố nào làm giảm độ bám dính của màng sơn.
Chọn mau son tuong nha Độ ẩm tường cần đạt dưới 16% khi đo bằng máy đo độ ẩm Protimeter mới phù hợp để thi công.
Trường hợp không có máy đo, nên chờ tường khô từ 3 – 4 tuần kể từ sau khi tô hồ trong điều kiện thời tiết khô ráo..
Trong nội thất, màu trắng được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, mau son nhiều người vẫn còn băn khoăn khi chọn gam mày này vì họ cho rằng không gian nhiều màu trắng quá sẽ trông giống bệnh viện. Nhưng nội thất Hpro khẳng định với các bạn là không hề có chuyện đó nếu bạn biết kết hợp các tác phẩm nghệ thuật cũng như các đồ trang trí nội thất bạn sẽ có một căn phòng tuyệt đẹp.
Dịch vụ son tuong nha chuyên nghiệp nhất: Phòng tắm trong căn hộ tiêu chuẩn thường không có cửa sổ và không có ánh sáng tự nhiên luôn luôn làm cho bóng tối phòng và trực quan hơn rộng rãi.Màu sắc của phòng tắm nên được lựa chọn với ý nghĩ đó. Chăm sóc son tuong nha mau nao  đặc biệt cần phải được trong việc lựa chọn màu sắc của các bức tường, khi họ thiết lập các giai điệu cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét