Vào Website chính

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Sơn nhà cũ giá rẻ ở TP.HCM

Sơn nhà cũ giá rẻ ở TP.HCM



Xem thêm>>> Son nha
Sơn nhà cũ giá rẻ ở TP.HCM Việc sơn nhà là điều hoàn toàn tất yếu xảy ra khi sửa chữa hay xây dựng lại ngôi nhà. Với kỹ thuật lăn sơn đạt trình độ cao, máy móc hỗ trợ hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Quý khách hàng có nhu cầu sơn nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. Dịch vụ  son nha  của chúng tôi rất hân hạnh được son nha đón tiếp quý khách hàng! Việc tiết kiệm được một khoản chi phí khi sơn nhà mà vẫn đảm bảo được chất lượng là điều hoàn toàn có thế nếu bạn chọn được một dịch vụ sửa nhà uy tín.
Son nha
Son nha
Son tuong nha Với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, Cty Nâng Cấp Nhà Miền Nam chúng tôi xin gửi đến quý khách dịch vụ sơn nhà tiết kiệm và chất lượng. son nha  tiết kiệm những không có nghĩa là sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, sơn cẩu thả.
Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của chúng tôi như sau:
  • Nhận sơn  nhà cũ: Xử lý bề mặt tường cũ bị phấn hóa, bong tróc, rêu mốc…dặm vá trét bột, sơn nước hoàn thiện
  • Nhận son nha mới: Trét bột mastit, sơn hoàn thiện
  • Ngoài ra chúng tôi nhận chống thấm, chống dột, làm vách ngăn thạch cao, gắn cửa nhôm kính, sửa chữa điện nước, sửa chữa nhà từ A – Z

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét