Xem thêm>>>Son nha
Sơn nhà – tư vấn chọn màu sơn theo mệnh gia chủ Ngôi nhà của bạn sẽ thiếu tính thẩm mỹ và quan trọng hơn là có thể tác dụng ngược lại và ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nếu bạn chọn mày sơn không phù hợp.
Son nha Cần lưu ý ghế trong phòng không nên bố trí quay lưng ra hướng cửa chính, mà ngược lại, nên đặt vị trí người ngồi hướng ra cửa để khách đến nhà cảm nhận được sự chào đón. Có thể những màu sơn nổi bật như hồng, vàng, xanh đậm… sẽ làm căn hộ chung cư của bạn khác biệt nhưng lại gây cảm giác bí.Người ngồi ở vị trí này còn không bị giật mình khi có người đột ngột bước vào nhà.
son nha
son nha
Phòng khách nhất thiết phải tạo không khí thân mật, hoà thuận và đoàn kết. Hình tròn trong phong thuỷ tượng trưng cho sự hài hoà, thống nhất, cho nên khi trang trí bằng các vật dụng có kiểu dáng hình tròn sẽ có tác dụng hỗ trợ thêm hòa khí.Son tuong nha Tạo cảm giác yên bình: Muốn tạo cảm giác yên bình cho ngôi nhà chúng như tâm lý của chính bạn, tôi khuyên bạn hãy sử dụng màu xanh nước biển, xanh nhạt hoặc màu có ánh vàng. Sơn nhà Nếu bàn ghế không “tròn”, hãy cố gắng làm mềm những góc nhọn bằng cách trải khăn hay đặt chậu cây cảnh xung quanh…
Sơn tường nhà Mối quan hệ giữa màu sắc và cung mệnh phong thủy?
+ Mệnh Kim – Sơn nhà màu vàng.
+ Mệnh Mộc – Sơn nhà màu tối, màu ghi.
+ Mệnh Thủy – Sơn nhà màu trắng, màu sáng nhẹ.
+ Mệnh Hỏa – Sơn nhà màu xanh, màu mát dịu.
+ Mệnh Thổ – Sơn nhà màu hồng, ánh đỏ,nồng ấm.
Son nha Việt Nam chúng ta ở phương nam, do đó truyền thống màu vàng trong trang trí sơn nhà thường được sử dụng rộng rãi từ trước tới nay cũng là 1 trong các yếu tố sắc màu phong thủy phù hợp.