Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Báo giá sơn sàn công nghiệp

Báo giá sơn sàn công nghiệp - Trên thị trường sinh ra nhiều doanh nghiệp với những hãng sơn epoxy nhiều chủng loại mẫu mã màu sơn, điều đó đồng nghĩa với hiện tượng chào mời khách ngày càng nhiều, mỗi các chào mời với mức giá sơn sàn công nghiệp khác nhau. Điều đó khiến nhiều khách hàng boăn khoăn không thể định vị được đâu là mức giá thực tế và nên lựa chọn hãng sơn nào cho phù hợp giá cả và chất lượng.
Có nhiều câu hỏi được đặt ra giá sơn sàn epoxy nào là thực tế? Làm sao để tuyển lựa dịch vụ tốt nhất? Doanh nghiệp nào mức chi tiêu rẻ nhất? Bởi thực tế thì hàng loạt xí nghiệp ra đời nhưng đều do mục tiêu muốn tăng lợi nhuận, không vồ cập tới chất lượng, thương hiệu nên đưa tới những dịch vụ thi công kém chất lượng, mà giá thành thì cao.
bảng báo giá sơn nền nhà xưởngĐến với công ty sơn epoxy một trong những xí nghiệp tin tưởng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã tạo nên thương hiệu trên thị trường thì quý kahcs hàng không còn boăn khoăn trước chất lượng, giá cả cống phẩm nữa. Đặt lợi ích khách hàng lên trên và phục vụ khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi nên sẽ bảo đảm mang tới dịch vụ thi công sơn epoxy chất lượng nhất, phù hợp tiêu xài quý khách bỏ ra, đáp ứng nhu cầu mục đích của người dùng. Mỗi công trình thi công chúng tôi sẽ đưa bảng báo giá cụ thể, cụ thể như báo giá sơn sàn công nghiệp.
Vậy mức giá thi công sơn sàn công nghiệp thế nào?
BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP
stt
Tên vật phẩm
Quy phương pháp
Đơn vị
giá
1
Sơn sàn epoxy/sơn chống thấm nền nhà
-Xử lý toàn bộ bề mặt sàn, hút bụi, trám vá…
- Tiến hành sơn 1 lớp sơn lót chống thấm
- Phủ 2 màu sơn epoxy dựa theo maket
 
 
 
 
m2
Từ 90.000-120.000đ/m2
2
Sơn sàn tự san phẳng/ sơn chống thấm nền nhà
-Vệ sinh, xử lý bền mặt sàn
- Thi công 1 lớp sơn epoxy cân bằng với độ dày từ 2-3mm
- Tiến hành phủ 1 màu sơn theo maket
 
 
 
 
m2
Từ 250.000-350.000đ/m2
Những thông tin chủ đạo cùng sự tầm hiểu kỹ lưỡng về cá dịch vụ thi công sơn epoxy sẽ giúp quý khách  hàng đưa ra chọn lọc đúng đắn,  một xí nghiệp đàng hoàng nhất, phù hợp túi tiền bỏ ra. Khi lựa chọn đơn vị sơn epoxy Tín Phát, chúng tôi sẽ cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm với dịch vụ thi công sơn sàn công nghiệp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét