Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Các màu sơn nhà đẹp nhất

Sơn nhà màu xanh dương nhẹ nhàng
Màu xanh dương đậm thể hiện sự trầm tĩnh, vững vàng nếu màu xanh dương nhạt mang đến nét nhã nhặn, dịu dàng. Gam màu sơn nhà này là biểu tượng cho nguồn năng lượng, chờ đợi và ước mơ, dùng để trang trí nhà còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian. Chủ nhân của ngôi nhà màu xanh dương cảm thấy tĩnh tại, khả năng tập trung nhờ đó cũng cao hơn. Để tạo nên cái nhìn sống động, trung hòa sắc thái, ánh dương đậm phối hợp ăn rơ với xanh dương nhạt, xám, trắng và các gam màu nóng như cam, hồng, kim cương.

son nha mau xanh duong

Sơn nhà với màu ô liu cho cảm giác thư giãn

Các màu sơn nhà đẹp nhất Được ưa chuộng từ những năm 60, gam màu oliu đã trở lại và khẳng định vị thế của mình trong bảng màu sơn nhà của năm nay. Nó là màu xanh lá cây ánh có đá quý sẫm, được gọi theo của lá ô liu. Màu này tuy không căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được chén mến bởi sự dịu dàng, . Màu này mang tới sự thư giãn cho nơi ngủ, nơi tiếp khách, nhà bếp hay phòng tắm… khiến không gian giống như một khu vườn xanh lá. Oliu có thể góp mặt trong những phụ kiện trang hoàng và làm màu sơn tường. Gỗ tự nhiên và đá quý nhạt là sự kết hợp hoàn hảo cho tông màu này.

Sơn nhà đẹp thanh lịch với gam màu xám

Phong phương pháp thanh lịch song không kém phần văn minh sẽ lên ngôi năm 2016. Do đó sơn nhà màu xám được ưa chuộng hơn cả bởi nó là sự hòa quyện tinh tế của màu be và màu nâu, là nhân tố tuyệt hảo để với những gam màu sôi động hoặc trung tính khác. Chúng ta thật dễ ợt thích nghi với khuynh hướng dùng sắc màu này: từ việc chọn lựa phụ kiện trang trí gia cư, nội thất hoặc làm loại màu chủ đạo thật sang trọng cho các bức tường. Đây Ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân thích thích vẻ đẹp cổ điển và quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét