Vào Website chính

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Ý nghĩa của màu xanh khi sơn nhà

Sơn nhà với màu xanh lá cây: tạo cảm giác tươi vui và xanh mát cho không gian nghỉ ngơi thêm thoải mái và cuộc sống thêm thú vị.Bức tường màu xanh lá cây cho không gian nghỉ ngơi là một phương pháp thú vị tạo sự thư giãn nhẹ nhàng cho đôi mắt.

Sơn nhà màu xanh dương:
- Giúp ngôi nhà đẹp và có cảm giác thanh tịnh, nhã nhặn và sáng sủa.Mang lại sự nhẹ nhàng,nhẹ nhàng cho không gian sống.
- Giúp ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp trở nên rộng hơn.
- Màu xanh dương thuộc Thủy. Rất phù hợp cho người Mệnh Mộc, vì theo ngũ hành Thủy sinh Mộc xem thêm sơn nhà theo phong thủy.

son nha mau xanh la caySơn nhà màu xanh bạc: Màu Xanh Bạc được đánh giá là gam màu đang được ưa chuộng và love thích.Đây là gam màu sành điệu, tiện lợi phối màu bởi sự nhẹ nhàng và hài hòa.Đặc điểm của gam màu xanh xám bạc vừa ấm áp, vừa sang trọng và dễ áp dụng đang như là màu sơn khuynh hướng hiện nay. Lựa chọn gam màu xanh bạc cho ngôi nhà khi tân trang và làm mới ắt hẳn sẽ thổi làn gió thế hệ đến cho gia đình bạn biên soạn sơn nhà giá rẻ.

Sơn nhà màu xanh cốm,xanh nõn chuối: màu xanh cốm,xanh nõn chuối tượng trưng cho đẳng cấp sơn nhà hiện đại. Màu xanh cốm, tinh tươm cho đẳng cấp lịch lãm, sang trọng. Sắc màu của sự tinh khôi, đẳng cấp của sự thanh nhã, tạo nên sức thú vị lạ kỳ.

Sơn nhà màu xanh nước đại dương:Thể hiện sự vững vàng, thông minh, yên bình, trong sáng và tinh khiết. 

Sơn nhà màu xanh ghi:Đây đều là những màu trung tính nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật,tạo được cảm giác và văn minh cho ngôi nhà.

Ý nghĩa của màu xanh khi sơn nhà: Với đội ngũ sơn nhà có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong khu vực sơn nhà đẹp cùng khả năng phối màu sơn chuyên nghiệp cho toàn bộ cả kiểu dáng nhà. Thợ sơn nhà của Nam Ngọc tự hào trong suốt những năm vừa qua đã mang đến cho hết thảy cả các khách hàng những vật phẩm chuyên nghiệp nhất với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét