Vào Website chính

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Các bước sơn tường nhà theo chuẩn

Các bước sơn tường nhà theo chuẩn: Để lớp sơn phủ hoàn thiện đạt được hiệu quả cao, công tác chuẩn bị bề mặt thi công rất quan trọng
I. Chuẩn bị bề mặt
Tuờng được xây trát xong sau 21 – 28 ngày mới tiến hành thi công phần sơn, thời gian này được gọi là thời gian bảo dưỡng tường, để cho các tạp chất bị nhiễm khuẩn có trong gạch, đá, hồ vữa tự phân huỷ và cho bề mặt thi công ổn định
Kiểm tra và tiến hành chống thấm nước cho mọi các bề mặt thi công dễ bị thấm nước như bồn bông, hộp gen, lưu ý nhất là những bề mặt ngoại thất như sàn bê tông, mặt đứng, buộc phải được xử lý thật kỹ từ hai mặt, từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài.
son tuong nha
Bề mặt thi công phải được khô ráo và sạch sẽ, không bám bụi, dầu mỡ hay các tạp chất khác
Độ ẩm của tường không quá 15%, độ ẩm cao là nguyên nhân chính gây ra sự xuống cấp của màng sơn 1 phương pháp nhanh chóng như phồng giộp, bong tróc, màu sắc loang lổ, trong kỹ thuật gọi là hiện tượng cháy kiềm.
phần chân tường vô cùng dễ bị hút ẩm cần thường mang hiện tượng nứt, bong tróc, biến màu sơn, phải sử dụng CR7 CTD11A trộn xi-măng (hoặc KOTE BLACK; INVIS 02A) để chống nước phần này trước rồi mới sơn hoặc bả mastic
Bề mặt thi công cần đạt được độ bằng phẳng thiết yếu truớc khi bả mastic. Lớp bả mastic dày quá 3 mm sẽ dẫn tới hiện tượng nứt, bong tróc và khiến cho biến dạng màu sơn.
quy trinh son nha
II. Quy trình son tuong nha
Bước 1: Mastic hai lớp, lớp 1cách lớp 2 là hai giờ
Bước 2: Xử lý mặt phẳng sau bả (quét sạch bụi phấn mastic vì lớp bụi phấn sẽ làm cho giảm đi độ bám dính của lớp sơn phủ, dễ bị bong tróc).
Bước 3: Sơn kỹ và đều 2 lớp sơn lót chống kiềm hóa
Bước 4: Sơn phủ 2 lớp, lớp 1 cách lớp 2 là hai giờ

Chú ý: bạn cần khiến cho đúng quy trình và hướng dẫn sử dụng của NSX thì bạn luôn được hưởng sự bảo hành rẻ nhất.
son tuong nha
Giới thiệu: Trên thị trường hiện nay mang mẫu sản phẩm có tính năng chống ẩm mốc và côn trùng, bạn cũng với thể sử dụng dòng sơn này để sơn phủ lên bề mặt tường nhà bạn. Sơn ngoại thất Super – Gloss Exterior paint 7 in 1 là:
Sản phẩm son tuong nha cao cấp gốc nước có tác dụng chống bám bụi, rêu mốc, chống nước từ bên không tính.
Hàm lượng Titan Dioxit có kích thước nano phản xạ lại tia hồng ngoại khiến cho giảm nhiệt độ bề mặt tường, giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát.
ko chứa APEO & kim mẫu nặng giúp cho màng sơn thân thiện có môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét