Vào Website chính

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Sơn nhà màu hồng - màu của sự lãng mạn

Sơn nhà màu hồng - màu của sự lãng mạn: Dưới đây là các gợi ý giúp bạn ứng dụng khéo léo màu hồng trong việc trang trí diện tích sống nhà mình.
son nha mau hong
 
son nha mau hong
trường hợp như bạn muốn biến căn phòng trung tính của mình vươn lên là ấm cúng và xinh đẹp bằng những khía cạnh đậm chất handmade, thì hãy tận dụng các nguyên liệu sở hữu sẵn như: vải, giấy và sơn. thứ 1, hãy may 1 loại khăn phủ ghế bằng tấm vải màu hồng đỏ, để có thể khoác màu sắc tươi mới lên loại ghế vốn đơn điệu trước đó.

Căn phòng cũng sẽ ngập tràn sắc màu nghệ thuật khi bạn treo lên tường một bức tranh tự khiến cho từ các màu sơn hồng đỏ, cam theo theo cấp độ màu giảm dần. Và hãy hoàn thiện không gian của bạn bằng một dòng rèm cửa tự may sở hữu họa tiết hoa màu hồng đỏ và cam.
son nha
son nha
Trong 1 căn phòng sở hữu màu trắng chủ đạo, được nhấn nhá bằng màu nâu của gỗ, màu kem nhẹ nhàng của bộ sofa… thì màu hồng phấn của những chiếc gối ôm sẽ là khía cạnh điểm xuyết thú vị làm cho phòng khách bừng sáng và ấn tượng.
son nha
 
ví như như bạn ưa thích màu hồng đậm, nhưng lại sợ gam màu này khiến diện tích của bạn trở thành tù túng, thì đây sẽ là gợi ý cho bạn: hãy thêm các chi tiết màu trắng, vàng xanh (yellow-green), và mạ vàng vào. Như đôi đèn để bàn có thân hồng, chụp trắng, đế mạ vàng; rèm cửa hai màu hồng - vàng xanh hay những chiếc gối ôm, gối tựa màu hồng được khéo léo thêm màu vàng xanh. mang cách phối màu này, căn phòng của bạn sẽ vươn lên là vừa đơn giản lại vừa thanh lịch.
son nah mau vang
 
bí quyết thiết kế này sẽ tạo ra khoảng trống sống yêu thích mang một cô gái từ ấu thơ cho tới lúc trưởng thành. Bởi căn phòng mang chút tinh nghịch trẻ nhỏ với tấm rèm cửa họa tiết ngộ nghĩnh, ngôi nhà gỗ chở đầy đồ chơi, các con thú gọn gàng trên nóc tủ… cũng lại mang nét nữ tính, ngọt ngào của 1 cô nàng mới lớn có bức tranh của các chiếc giày, bộ bàn ghế kiểu vintage màu hồng, chiếc chăn hoa và tấm trải thảm hoa ton sur ton … Gam màu hồng được dùng 1 bí quyết tinh tế, nhẹ nhàng, đem đến cho căn phòng cả hai sắc thái ngọt ngào và bắt mắt.
son nha xanh
 
Hãy mua yếu tố đắt giá màu hồng như 1 mẫu ghế sofa để hoàn thiện căn phòng có các đồ sử dụng phổ biến màu trước đấy. các thứ lộn xộn, màu sắc tưởng như ko mấy ăn khớp có nhau đôi lúc lại tạo ra một bối cảnh cực kỳ hợp lý và sáng tạo.
son nha mau cam
 
làm như vô tình đưa màu hồng vào không gian sống, bạn có thể sắm cho mình các biến thể của màu hồng: bức tường màu be mang chút phớt hồng, bộ rèm cửa thêm họa tiết màu hồng, loại gối ôm chọn hồng làm cho nền và 1 bình hoa đẹp sở hữu các bông hồng là chủ đạo như thế này.
tho song son nha
 
“Hoàng hôn màu hồng” - sở hữu lẽ đây là tên gọi yêu thích nhất sở hữu một căn phòng nhẹ nhàng, lãng mạn như thế này. cách để tạo buộc phải không gian tuyệt vời này là: sơn tường mềm mại màu hồng, những dòng rèm cửa bằng tre, những bức tranh phong cảnh cộng “tông”, 1 tấm thảm bằng đay… Quả giống một “căn phòng nhiệt đới”, 1 nơi hoàn hảo để chủ nhân thư giãn.
ví như muốn thổi hồn lãng mạn vào dung tích sống thì bạn hãy thử cách này: sử dụng giấy dán tường có hoa văn màu hồng, một bức tranh kiểu vintage sở hữu màu hồng nhạt, một bộ sofa được phối màu tinh tế từ các gam hồng, vàng…
Mềm mại và ngọt ngào mang lẽ là hai tính từ để miêu tả ngắn gọn căn phòng đang được dùng gam màu pastel này. Tinh khiết, trong lành sở hữu hồng pastel, xanh pastel và ko quên điểm xuyết bằng vài sắc hồng đỏ, vàng.
Đây là căn phòng được trang trí bằng màu hồng cơ bản, nhưng lại chẳng hề đơn điệu lúc được kết hợp có những yếu tố màu trắng, màu vàng, màu xanh…
1 sự phối màu xuất sắc cho phòng ngủ của bạn: màu hồng, màu trắng và màu nâu sẫm.
Mặc dù thường đi liền với những bé gái, nhưng màu hồng cũng hoàn toàn với thể tạo nên 1 dung tích tuyệt vời cho người to. Trong ví dụ này là 1 phòng ăn dùng màu hồng pastel 1 phương pháp vô cùng tinh xảo, tạo không gian sum họp đầm ấm, ngọt ngào.
Hãy thử hài hòa hồng và xanh để phòng khách nhà bạn đẹp như một bức tranh vậy. Trần nhà xanh nhẹ, sofa hai màu xanh, hồng song hành, các cái gối ôm, rèm cửa và cả bức tranh trên tường đều sở hữu họa tiết hồng, xanh đồng điệu. Đừng quên thêm 1 bình hoa tú cầu màu xanh trên bàn để làm điểm nhấn tươi mới cho căn phòng trong mơ này.
một phòng tắm cá tính vintage được tạo phải từ ba màu: trắng, hồng và xanh của những đồ vật tiên tiến nhưng được ngoại hình theo hơi hướng cổ điển.
Sự mê hoặc của phòng ngủ này bắt đầu từ bức tường màu hồng be. Màu sơn này như hòa nhập vào bản tình ca màu hồng của rèm cửa, đèn ngủ, ga, gối trải giường và màu của những bông hoa rực rỡ trên bàn.
Bức tường màu hồng đậm là trọng tâm của căn phòng, được trang trí bằng ba bức tranh tối giản nền trắng để nâng cao khía cạnh nghệ thuật cho cả khoảng trống. Màu hồng cũng được vận dụng khéo léo trên nền hoa văn tinh xảo của rèm cửa và trên nền kẻ sọc của dòng thảm lượn sóng cầu kỳ
Bức tường màu hồng nhạt ở lối vào này sẽ dành cho những vị khách nhà bạn 1 lời chào thân thiện, vui tươi. Đây là một góc dung tích hơi nhỏ, do đó, việc dùng gam màu sáng sẽ tạo được hiệu ứng tối đa trong việc khiến nổi bật nó.
trường hợp bạn thích hợp màu hồng nhưng không muốn lạm dụng nó quá, thì hãy dùng nó cân bằng có màu trắng như gợi ý trong hình. Bộ bàn ghế sọc hồng và trắng đều nhau là nhân tố chính, giúp phòng ăn vươn lên là thanh lịch và tinh tế. ko kể ra, 1 bức tranh treo tường sống động, phổ biến màu sắc cũng giúp căn phòng trở nên tươi mới hơn
Đây là 1 phòng tắm đậm chất vintage, được trang trí, bố trí chủ yếu từ các trang bị mangmàu hồng phấn nhẹ nhàng. các dòng khăn tắm, ga trải giường bằng vải retro và vải bông với màu trắng, hồng, xanh nhạt hay cái rèm họa tiết màu hồng… đều là các khía cạnh đem đến sự mềm mại cho căn phòng
Bạn hoàn toàn mang thể kiến tạo một phòng khách đậm chất tươi mát của biển cả có một bộ sưu tập màu sắc: san hô màu ngà, sofa màu trắng cát biển… và những chi tiết màu hồng nhạt phải chăng thoáng khắp căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét