Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Sơn nhà tuổi định tỵ

Sơn nhà tuổi định tỵ: Đối với người mang tuổi Tỵ, đây chính là năm bản mệnh của bạn, bởi vậy, xét tổng thể là xấu. Bạn có thể sử dụng màu xanh của Mộc trong ngũ hành để vận thể thêm vượng, nhưng tuyệt đối không sử dụng màu đen. Màu đen là Thủy, Thủy Khắc Hỏa, nếu sử dụng rộng rãi màu này, vận thế của bạn sẽ sa sút nhiều phần.
Trên cơ sở nhận thức về mối quan hệ tương sinh, tương khắc như trên, người xưa xử lý các mối quan hệ giữa mình sở hữu thế giới kế bên sao cho mang lợi nhất , tức là hướng tới mối quan hệ tương sinh, sự hài hòa và giảm thiểu mối quan hệ tương khắc. Việc lựa chọn màu sắc trang phục cho hợp có tuổi cũng chính là như vây. Cụ thể, màu sắc của vật cần ứng mang hành có mối quan hệ tương sinh với hành theo đuổi của các bạn.

- Màu tương sinh: Hãy sắm cho mình các bộ cánh hoặc phụ kiện mang màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim buộc phải màu trắng là màu mang của bản mệnh. - Màu tương khắc: ví như bạn thuộc mạng Kim, thì thấp nhất là phải hạn chế những màu như màu hồng, màu đỏ, vì các màu này ứng mang hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
son nha tuoi dinh ty
son nha cho người tuổi Tỵ mạng Mộc

- Màu tương sinh: Thực tế, mang khá đa dạng người thuộc mạng Mộc thích hợp màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. ngoài ra, người mạng Mộc cũng cực kỳ hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
- Màu tương khắc: Người mạng Mộc phải kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. trường hợp lỡ phù hợp màu trắng, Mộc hãy phối thêm có những phụ kiện mang màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.

Mệnh Mộc nên tậu màu xanh hoặc xanh đen hơn là sắc trắng
 người tuổi Tỵ mạng Thủy
- Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất mang đen. bên cạnh ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ vô cùng hợp có bản mệnh của bạn ấy vì Kim sẽ sinh Thủy.

- Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, do vậy, bạn hãy tránh sử dụng trang phục hoặc phụ kiện mang màu vàng và vàng đất.
Sơn nhà người tuổi Tỵ mạng Hỏa
- Màu tương sinh: 1 chiếc váy có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp có màu xanh (Mộc sinh Hỏa). đặc trưng, trường hợp với làn da trắng, tươi tắn bạn mang thể mua màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn vượt trội giữa mùa xuân mới.

- Màu tương khắc: Ngày đầu xuân, chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn “đen cả năm” cần ắt sẽ tránh trang phục đen. Tuy nhiên, điều này bắt buộc được quan tâm thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc có màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).
son nha tuoi ty
với người tuổi Tỵ mạng Thổ
- Màu tương sinh: Người mạng Thổ với tương đối phổ biến sự lựa chọn màu cho trang phục trong ngày đầu năm mới. Bởi họ siêu hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ phải càng phải chăng hơn.
- Màu tương khắc: Người mạng Thổ bắt buộc giảm thiểu dùng màu xanh trong trang phục vì Mộc khắc Thổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét