Vào Website chính

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Sơn nhà cho người mệnh mộc

Sơn nhà cho người mệnh mộc

Muốn mua màu sắc hợp tuổi trước tiên bạn phải biết Mệnh của mình là gì. Từ đó dựa vào nguyên tắc Ngũ hành tương sinh tương khắc để lựa chọn hoặc phối màu sao cho phù hợp sở hữu Mệnh của bạn. Người mệnh Mộc là các người sinh năm : 1950 – 1951, 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003, 2010 – 2011…
  • Mộc là tượng trưng cho cỏ cây hoa lá bắt buộc năng lượng được sinh ra từ mệnh Mộc luôn sinh sôi, mềm dẻo và không dừng vững mạnh. Người thuộc mệnh Mộc thường là người yêu thích thế giới khi không, sở hữu tinh thần hướng ngoại, thích khám phá, ngao du, vì thế mà tính phương pháp của họ siêu tận tình, cởi mở và thẳng thắn, luôn đón nhận chiếc mới và với mục đích rõ ràng trong cuộc sống.
  • có văn hóa Á Đông kể chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, áp dụng nguyên tắc phong thủy vào cuộc sống đã vươn lên là thói quen và không thể thiếu trong các quyết định tậu lựa, đặc biệt là màu sắc. Trong phong thủy màu sắc chủ đích hướng tới việc cân bằng năng lượng giữa âm và dương sao cho hài hòa nhất. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng di chuyển phản ánh màu. Chính bởi thế mà màu sắc được dùng để nâng cao những yếu tố tốt đẹp và hạn chế những điều rủi ro từ ngoại cảnh tác động đến ngôi nhà.

Màu sơn nhà mệnh Mộc theo phong thuỷ

son nha cho nguoi menh moc
chú ý khi mua màu son nha mệnh Mộc dựa theo thuyết phong thuỷ:
– có phòng riêng : bạn đương nhiên cần sắm các màu hợp với bạn, các màu bạn thích tuy vậy trong gia đình bạn lại còn các người khác mang mệnh khác chính do vậy bạn nên lựa sắm trên 1 số lưu ý sau:
♦ mang màu ngoại thất, phòng khách, … thì bạn phải tậu màu mà bạn thích và theo nguyên tắc phong thủy hợp với ban (bản mệnh, tương sinh), điều đấy sẽ làm cho bạn mang được không gian tốt thuận lợi gần như việc trong cuộc sống.
♦ có phòng phòng ngủ của 2 vợ chồng bạn nên tậu : giả dụ hợp có cả 2 là tối ưu nhất. trường hợp không được bạn phải sắm 2 màu, 1 màu hợp với bạn ( bản mệnh, tương sinh) 1 mầu hợp có bà xã.
♦ với phòng con bạn phải lựa màu theo nguyên tắc theo thứ tự : (1) hợp có cả bạn và con. (2) hợp với con bạn .(3) ko tương khắc mang bạn.

Nội thất cho người mệnh Mộc

  • thể tích nội thất của người mệnh Mộc sở hữu tính ngẫu hứng, mộc mạc và thường dùng những vật liệu tự dưng như: mây tre , gỗ, giấy, vải, cây xanh. vì vậy, mệnh Mộc phù hợp sở hữu dung tích mang thời trang mẫu mã Thô mộc , có thể pha trộn mang một chút xu thế thô mộc tiên tiến ( vừa mộc mạc lại sắp gũi). Người mệnh Mộc cũng với thể sắm bắt mắt hài hòa giữa thô mộc và tiên tiến (vừa mộc mạc lại rất sang trọng).
  • không tính màu sơn tường nhà đã tậu ở trên người mệnh Mộc cũng buộc phải mua màu nội thất sao cho hợp. có thể chọn những gam màu xanh : xanh lá, xanh ngọc … hoặc mua màu theo mệnh Thủy do tính chất tương sinh giữa Mộc có Thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét