Vào Website chính

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Màu sơn tường nhà bên ngoài

Màu sơn tường nhà bên ngoài: khi làm nhà, ta nên tìm những màu cho mặt tường ngoại trừ phù hợp sở hữu vùng khí hậu của nước ta.
mau son tuong nha ben ngoai

Sơn nhà ngoài trời là một trong những nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện về mặt thẩm mỹ cũng như nhiều lợi ích khác cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Theo các kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng kinh nghiệm cho hay việc son ngoai that nao tot để làm sơn phủ bề mặt tường bên ngoài ngôi nhà có các tác dụng sau trong việc duy trì tuổi thọ lâu dài cho ngôi nhà
Bạn đọc Nguyễn Thanh Thủy (Hải Dương) hỏi: Nhà tôi đang trong công đoạn hoàn thiện. Xin chuyên gia tư vấn việc dùng màu sơn bên không tính và bên trong nhà sao cho hợp phong thủy? Tôi muốn dùng các màu nóng như đỏ, nâu, đen mang được không?
Tư vấn mau son tuong nha ben ngoai: Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, nhà hàng Cổ phần Nhà Xuân: Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm. Màu của tường nhà buộc phải tạo cho người ở 1 cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, hạn chế các cảm giác nóng, bức bách.
Tường màu đỏ hoặc nâu đỏ sẽ gây cho ta cảm giác khi nào cũng nóng; màu ghi sẫm, nâu sẫm gây cho ta cảm giác nặng nề, màu đen nhận đa dạng năng lượng bức xạ mặt trời làm cho nhà dễ bị nóng, màu trắng khiến ta dễ bị chói mắt lúc trời nắng… những màu này chỉ nên trang trí 1 số điểm nhấn của nhà mà thôi.
lúc khiến cho nhà, ta phải mua các màu cho mặt tường không tính ưa thích có vùng khí hậu của nước ta. đó là các màu trắng, vàng, vàng nhạt, xanh nhạt, ghi nhạt, nâu nhạt. các dung tích bên trong nhà chúng ta bắt buộc sắm màu ưa thích với mệnh của người ở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét