Vào Website chính

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Mệnh hỏa nên sơn nhà màu gì tốt nhất

Mệnh hỏa nên sơn nhà màu gì tốt nhất: Để sơn nhà cho gia chủ sở hữu mệnh hỏa chúng ta bắt buộc tìm hiểu những điều bắt buộc quan tâm sở thích, tính cách và những gam mầu ưng ý.
son nha
những người mệnh hỏa là những người được sinh ra vào những năm: 1948 – 1948, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995…. Mệnh hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Người mệnh hỏa thường đưa ra các quyết định tương đối nhanh và quyết đoán và bắt tay vào công việc ngay tức khắc. đấy cũng là 1 điểm yếu của người mệnh hỏa, Họ thường hấp tấp và vội vàng. Hành động này thường khiến họ không hề là người khiến việc nhóm phải chăng và rất khó hòa hợp, thống nhất được mang những người sở hữu liên quan.
– Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, tận tình, luôn vượt trội và tràn đầy sinh lực.
– Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự rầm rộ và hào hứng. Họ truyền cho mọi người nhiệt huyết và niềm đam mê; hầu hết người cũng thật sự bị lôi kéo bởi tính bí quyết vượt trội của họ. Bản năng cho người sở hữu mệnh hỏa biết họ buộc phải khiến gì; giả dụ ko mang, chính bạn sẽ tạo ra việc để làm.
– Người mệnh hỏa cực kỳ năng động, luôn tiến lên phía trước. Họ chỉ có thể chịu chứa tình trạng ko hoạt động trong thời gian ngắn. Họ luôn là người khởi xướng và làm cho đa số việc tiến triển trong toàn bộ tình huống. Họ sở hữu khả năng xoay chuyển tình thế tức thời rất nhanh và hiệu quả.
Mua màu son nha phù hợp có người mệnh hỏa:
Người có mệnh Hỏa hợp sở hữu các gam mầu đậm như đỏ, màu tía, màu đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam. Người mệnh hỏa ko hợp mang các gam màu sau: xanh dương hoặc xanh da trời. Tông màu đỏ thể hiện sự năng động và hướng tới tương lai, sự trưởng thành và sang trọng. Dưới đây là các màu cho người mệnh Hỏa:
son nha menh hoa
– Sơn ngoại thất, tường ko kể nhà, phòng khách, lan can, ban công… buộc phải chọn các màu mà thích nhất nhưng về phong thủy hợp mang chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi có chủ nhà) sẽ làm cho chủ nhà với 1 thể tích thấp để vững mạnh sự nghiệp.
– trường hợp là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bắt buộc tậu 2 màu, 1 màu hợp mang mệnh Hỏa, còn một màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) có người còn lại.
– giả dụ là phòng trẻ nhỏ, phải tìm màu hợp với mệnh bé ( hoặc tương sinh có mệnh Bé) điều đấy sẽ giúp bé được gia nâng cao sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.
Những dòng phối sơn nhà cho người mệnh hỏa:
chon mau son cho nguoi menh hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét