Vào Website chính

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cách sơn tường nhà đã quét vôi

Cách sơn tường nhà đã quét vôi: với thể đề cập rằng Sơn Nước đang là là một trong các xu thế vững mạnh mạnh mẽ trong xây dựng và hoàn thiện nhà ngày nay. Để bảo bảo cho ngôi nhà của bạn với 1 dòng áo mới tuyệt đẹp và bền màu theo thời gian. bên cạnh chất lượng Sơn nước còn phụ thuộc đông đảo vào khâu thi công Sơn nhà. Trung tâm cung ứng Sơn Mykolor Thành Vạn Phát xin chia sẽ có quý khách hàng về phương pháp xử lý tường như thế nào để chuẩn bị bề mặt phải chăng nhất trước khi Sơn.
Trước lúc son tuong nha phải đảm bảo hai chi tiết sau đây : SẠCH và KHÔ.
Bề mặt SẠCH là bề mặt ko còn bụi bẩn, dầu mỡ, rong rêu, bụi phấn... hay bất kỳ chi tiết nào làm cho giảm độ bám dính của màng sơn.
son tuong nha da quet voi
Độ ẩm tường buộc phải đạt dưới 16% khi đo bằng máy đo độ ẩm Protimeter mới ưa thích để thi công.
trường hợp ko mang máy đo, phải chờ tường khô từ 3 - 4 tuần đề cập từ sau khi tô hồ TRONG ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT KHÔ RÁO .
Đối có bề mặt hồ vữa mới , Bạn chỉ cần tiến hành sơn khi bề mặt hồ vữa đã đạt độ khô cần thiết, độ ẩm dưới 16%. Cụ thể là tường đã được để khô từ 3-4 tuần trong điều kiện bình thường, không mưa. Sau ấy bạn thi công theo hệ thống: 2 lớp bột trét + 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ.
Riêng đối sở hữu bề mặt tường đã từng dùng giấy dán tường. Sau lúc đã lột bỏ giấy dán tường, bề mặt tường buộc phải được xử lý thật sạch các vết bẩn, keo dán cũ trên bề mặt cũ với dung môi hay giấy nhám. nếu bề mặt bị lỗ hổng thì cần trám trét lại bằng bột trét, để khô. Xả nhám, vệ sinh thật sạch rồi sơn lại theo hệ thống một lớp sơn lót Chống kiềm Mykolor Alkali Seal và 2 lớp sơn phủ:
Tham khảo yếu tố sản phẩm tại: son tuong nha da quet voi
Mang tường đã quét vôi, thấp nhất nên xả bỏ lớp vôi cũ (bằng bàn chải sắt hoặc cây sủi), sau ấy mới tiến hành vệ sinh bề mặt tường, trét bột rồi sơn.
trường hợp không xử lý sạch lớp vôi bên dưới, khi sơn lên thì lớp sơn mới mang thể bị bong tróc do lớp vôi bên dưới mang độ bám dính kém.
ví như lớp sơn cũ không còn bám dính phải chăng thì cần phải xả bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ (bằng cây sủi hay bàn chải sắt), sau đấy làm cho vệ sinh sạch bề mặt rồi trét bột, sơn lót chống kiềm và sơn hoàn thiện.
Nếu tường vẫn còn lớp son nha cũ vẫn còn bám dính phải chăng thì chỉ phải khiến cho vệ sinh sạch bề mặt buộc phải sơn, sau ấy sơn một lớp sơn lót và 2 lớp sơn hoàn thiện Mykolor.
Để xác định xem lớp sơn cũ sở hữu còn bám dính phải chăng hay ko có thể kiểm tra bằng phương pháp sau: dùng băng keo giấy rộng 1cm dán lên tường một khoảng 20cm sau đó bóc ra. nếu lớp sơn cũ bị tróc ra rộng rãi thì độ bám dính không còn phải chăng. trường hợp lớp sơn cũ không tróc hoặc tróc cực kỳ ít thì độ bám dính còn thấp, mang thể thi công mà ko cần xả bỏ lớp sơn cũ.
tất cả chi tiết về tư vấn Sản Phẩm Sơn nước Mykolor, Quý người mua vui lòng địa chỉ mang chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét