Vào Website chính

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Màu Sơn Nhà Cho Người Mệnh Thổ

Màu Sơn Nhà Cho Người Mệnh Thổ như những gam màu màu hồng, màu đỏ, tím nhiều sắc độ cùng hài hòa cùng các gam màu nhẹ nhàng, dựa theo lý thuyết tương sinh để mang đến các không gian đẹp và đảm bảo phong thủy mang sinh khí phải chăng cho gia chủ và những thành viên.
Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự kết hợp lý tưởng.Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 chi tiết Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi khía cạnh đều sở hữu các màu sắc son tuong nha đặc trưng. Kim gồm màu sáng và các sắc ánh kim; Mộc sở hữu màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa mang màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…
son nha cho nguoi menh tho
Nhà có gia chủ thuộc mệnh Thổ thì gia chủ buộc phải dùng tông màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả sinh Thổ) là màu đại diện cho hành Hỏa, cực kỳ thấp cho người hành Thổ. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ cần giảm thiểu sử dụng (Mộc khắc Thổ). Sự mạnh mẽ và hài hoà của chi tiết Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự cứng cáp, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả những mối quan hệ của bạn.
Màu son nha trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa phải dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím không tính ra hài hòa với những màu vàng, nâu sẫm là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Thổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét