Vào Website chính

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các kiểu sơn tường nhà đẹp

Sơn tường nhà không hẳn chỉ là màng sơn bao phủ đặt bảo vệ tường và không gian nhà mà nó còn là vật trang trí nhà đẹp tiện dụng nhất.Chỉ cần một mảng sơn nhỏ với chiếc kệ treo tường đã có thể thổi bung sự đơn điệu tạo ấn tượng cho không gian nhà bạn mà không cần tốn sức
Những món đồ trang trí trên kệ treo tường chính là linh hồn tô điểm cho căn phòng thêm duyên dáng và bắt mắt hơn. Mỗi món đồ trang trí sẽ kể cho bạn biết những kỷ niệm, niềm ham mê và tính cách của gia chủ.
Vì vậy các kiểu sơn tường nhà hãy chăm chút cho góc trang hoàng nhà đẹp và bày biện đồ theo khuynh hướng mới ấn tượng mà dễ chơi chỉ với vật liệu là sơn tường nhé.
son nha loai nao tot

trang hoàng nhà đẹp với son tuong nha màu xanh mạ
gam màu nền đen như một chiếc phiên bảng nhắc nhở trong căn bếp nhỏ, đồng thời làm nổi bật những chiếc kệ vuông xinh xắn và những món đồ gia dụng bắt mắt.
Sau đó hãy sơn mảng tường nơi bạn gắn kệ với cùng màu sơn đó, theo nhiều khối hình học hiện đại hoặc theo phong cách trừu tượng. Cuối cùng bạn sẽ gắn kệ lên tường và bày những món đồ trang trí yêu thích.

trang trí nhà đẹp với sơn màu xanh
Mảng màu xanh non làm nổi bật chiếc kệ với những bày cây tiểu cảnh đẹp đẽ và màu sơn rực rỡ của những chiếc chậu. Góc thiên nhiên trong nhà trở nên cực kì ấn tượng và bắt mắt.
Nếu bạn muốn tạo ra một tiêu điểm và hướng sự chu đáo của các vị khách vào những bộ sưu tập của mình, hãy sử dụng những mảng màu sơn sáng tạo. Mảng sơn này có tác dụng như một highlighter, làm sống động khu vực kệ treo tường của bạn.

trang trí nhà đẹp với kệ treo tường
Màu tím nhẹ nhàng thủy chung mang đậm đẳng cấp trầm lắng

kệ treo tường đẹp trong trang hoàng nhà đẹp
kệ trang trí treo tường trắng kết hợp màu son màu cam tạo không gian năng động và trẻ trung

trang trí nhà đẹp với kệ treo tường với sơn màu hồng
Kệ treo tường kết hợp sơn màu hồng cho không gian bạn thêm nhẹ nhàng và lãng mạn , phù hợp nhất cho không gian cung phi chồng trẻ và các bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét