Vào Website chính

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Hướng dẫn sơn tường nhà cũ lại đẹp như mới

Hướng dẫn sơn tường nhà cũ lại đẹp như mới:Sơn sửa tường nhà sau một thời kì xây thế hệ là một biện pháp tân trang lại vẻ đẹp, vẻ thẩm mỹ của mỗi công trình. Tuy nhiên, đây là công tác cũng khá kì công và tốn kém cả về thời kì và kinh phí. Vậy thời điểm nào bạn cần sơn lại những bức tường đã cũ?
Đó là khi công trình của bạn đã hết hạn bảo hành thi công hoặc bề mặt tường đã có nhiều biểu hiện xuống cấp như nhiều vết bẩn, ẩm mốc, bong tróc, vỡ thành các mảng… Nguyên nhân là do trong quá trình dùng, tường bị tác động bởi sự chuyển di đồ đạc, do con nít nghịch, do lỗi thi công, thời tiết, chất lượng sơn… Hoặc trước những sự kiện quan trọng của Nhà ở như cưới hỏi, tiệc tùng, tết nhất, người chủ nhà cũng muốn ngôi nhà mình có một diện mạo thế hệ. sau đây chúng tôi hướng dẫn sơn tường nhà cũ nhanh chóng và đẹp như thế hệ.

son nha quan 9

Quy trình xử lý tường cũ trước khi sơn nhà

Xử lý bề mặt tường cũ là một giai đoạn tiền tân trang cực kì quan trọng. Nếu như bạn làm không kỹ bước này, bức tường mới có thể sẽ không đạt độ bền và tính thẩm mỹ như mong muốn do bụi bẩn, lớp sơn cũ bong tróc đặt lại. Vì vậy, hãy thực hiện đúng các bước này trước khi sơn lại nhà nhé:
  • Bước 1: Dùng chổi hoặc giẻ lau quét qua các bụi bẩn bám trên bề mặt tường
  • Bước 2: Xử lí lớp sơn cũ bằng chất chống thấm.
Hãy quét lên tường cũ một lớp chất chống thấm nguyên chất không pha trộn.  Bước này sẽ có tác dụng kép, vừa làm lớp sơn cũ bị yếu và bong ra lại vừa như một lớp sơn lót tạo nền cho việc sơn thế hệ gắn kết với tường chắc hơn.
Hãy xử lí lớp sơn cũ bằng chất chống thấm
  • Bước 3: Đợi lớp sơn cũ bị lột sạch không còn mảng bám trên bề mặt, sơn tiếp lên một lớp chống thấm khác tạo độ đều khi sơn màu mới.
  • Bước 4: Để khô lớp chống thấm vừa lăn rồi sơn phủ lớp sơn màu đã lựa chọn.

Chọn đội ngũ thi công son nha chuyên nghiệp

Để sơn lại tường nhà bạn hoàn toàn có tự làm theo các cách sơn tường mà chúng tôi đã hướng dẫn. Tuy nhiên, đặt việc tân trang làm thế hệ ngôi nhà thực sự chuyên nghiệp và hoàn hảo thì bạn rất cần có sự hỗ trợ của một đội ngũ thi công sơn giàu kinh nghiệm và lành nghề. AB Pline sẽ là địa chỉ mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét