Vào Website chính

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn thợ sơn nhà giỏi

Cách chọn thợ sơn nhà giỏi: Bạn cần thuê một đội thợ son nha hay thợ trang trí sơn chuyên nghiệp? Hãy xem cẩm nang chỉ dẫn của chúng tôi đặt tìm được người thích hợp.
son nha biet thu
  1. Trước khi tầm kiếm trên mạng danh sách các người sơn tại địa phương hoặc nhờ bạn bè tư vấn, bạn cần đánh giá được công việc của mình. Hãy lập danh sách những vật và những nơi bạn cần sơn, kèm theo bất kỳ sự sẵn sàng nào cần thiết. Điều này sẽ giúp người thợ sơn đưa ra báo giá đúng mực.
  2. Thu thập báo giá từ ít ra 3 thợ sơn khác nhau, và ví như có thể, để họ đến thăm nhà bạn để trực tiếp quan sát công tác. Cần đảm bảo rằng mức giá họ đưa ra đã bao gồm mọi khía cạnh, kể cả công đoạn sẵn sàng.
  3. Đừng ngại đặt câu hỏi. Ai sẽ là người chịu trách nhiệm chuyển dịch đồ đạc, bọc chúng lại, và dọn dẹp sau khi sơn? Chất lượng công tác có được bảo đảm không? Người người sơn có bảo hiểm không? Họ có thể đưa ra dẫn chứng về các công trình trước đây không? Thời gian họ đề nghị ra sao?
  4. Hãy đánh giá nguồn cung ứng sơn. Nếu chính họ cung ứng, hãy hỏi có phải họ đang dùng loại sơn đó hay không.
  5. Cuối cùng, tin vào trực giác của bạn. Một thợ sơn chuyên nghiệp xuất sắc cần phải gọn gàng, đúng hẹn, làm việc tác dụng và lịch sự, và sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên. Họ cần mến mộ kế hoạch trang hoàng của bạn như chính bạn vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét