Vào Website chính

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn màu sơn nhà biệt thự sang trọng

Chọn màu sơn nhà biệt thự sang trọng: Nhà vi la thường được thiết kế theo kiểu hình hộp, có nhiều phòng, nhiều không sinh hoạt cả bên trong nhà và ngoài trời. Một ngôi biệt thự nổi bật, phong cách trước tiên được thể hiện ra ở hình dáng bên ngoài, như lối kiến trúc hiện đại hay cổ điển, phòng cách nổi bật của nó là gì, được thiết kế ra làm sao, dùng các nguyên vật liệu xay nha như thế nào. Và sự góp phần quan trọng của màu sơn sẽ làm nổi bật lên tổng thể của căn biệt thự. Màu sơn giống như chiếc áo mặc ngoài của ngôi nhà, nếu ngôi biệt thự của bạn có đẹp, có lộng lẫy đến như thế nào thì đó vẫn chỉ là phần thôi, muốn tạo được sự nổi bật thì nó phải sử dụng lớp sơn màu hợp lý.
Căn biệt thự của Nhà ở anh Đăng nằm ở khu vi la phía Nam Hà Nội. Hướng đến phong cách dễ chơi, dễ chịu nhưng tiện nghi, với gam màu trắng chủ đạo, đồng thời dành khá nhiều diện tích cho sân vườn…
son nha biet thu
Sơn nhà biệt thự, Phòng khách Đường bằng phẳng, chứa chan ánh sáng mặt trời nhờ hệ thống cửa kính lớn và sắc trắng sơn nhà .
Phòng khách thông đạt các ngả, thoáng và ngập tràn ánh sáng mặt trời đến từ hệ thống cửa kính lớn. Ánh sáng rubi hắt nhẹ từ chiếc đèn chùm sang trọng kết hợp với những bức rèm voan mỏng manh họa tiết hoa tạo nên vẻ đẹp đồng điệu giúp không gian màu trắng trở nên nhẹ nhàng, thư giãn.
Các món đồ nội thất trong căn nhà như ghế sofa, tủ ti vi, bể cá cảnh cũng sử dụng gam màu trắng chủ đạo điểm xuyết một chút màu đen tạo nên sự sang trọng, lịch sự cho nơi tiếp khách.
Dịch vụ sơn nhà trọn goái Kiến Bạc giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín
Thông thường kiểu  xay nha biet thu bây giờ không chú trọng về độ cao, nó có thể chỉ là hai hay ba tầng, nhưng không gian phải thông đạt các ngả, nhiều phòng, có đủ các chức năng cấp thiết. Chọn màu sơn phù hợp cho ngôi vi la chúng ta phải chú ý đến tính hài hòa cả trong và bên ngoài. Một vài lưu ý sau sẽ giúp chúng ta tuyển lựa được màu sơn hợp lý cho nhà biệt thự.
Thứ nhất nên chọn một màu sơn chủ đạo làm nổi bật ngôi nhà từ bên ngoài. Tránh chọn màu sơn quá nóng bỏng, sặc sỡ hay lòe loẹt, thích màu sơn cho nhà vi la nên chọn màu nhã nhặn, sang trọng toát lên vẻ quyền quý.
Thứ hai không nên son nha quá nhiều màu ở bên ngoài ngôi biệt thự. Phí bên ngoài ngôi vi la sẽ có dồi dào chi tiết như ban công, mái vòm, sân thượng, lan can, nhiều người vì thích sự nổi bật quá mức nên đã chọn và sơn quá nhiều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét