Vào Website chính

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Màu sơn nhà ấm cúng và mát mẻ

Bạn thích những màu sơn nội thất, ngoại thất nhẹ nhàng, ấm cúng? Vậy hãy thử xem những màu sơn ấm cúng, nhẹ nhàng cho ngôi nhà trên đây có ăn nhập với bạn không nhé.
Lựa chọn các gam màu gợi cảm giác ấm áp như vàng, cam, hồng cam, hồng đào, bạn là người hết sức thân thiện và vui vẻ. “Những người thích dùng loại màu ấm cho ngôi nhà thường là những người cởi mở và tận tình” – theo Eiseman. Các gam màu ấm tạo cảm giác không gian thu lại hẹp hơn, từ đó khiến bạn cảm thấy ấm cúng hơn.
Sự sáng sủa và rực rỡ của các gam màu nóng cũng gợi lên cảm giác tràn đầy năng lượng, thúc đẩy việc trao đổi, và kích thích ngon miệng. Tuy nhiên, một nhược điểm mà gam màu ấm có thể mang lại cho căn nhà của bạn là cảm giác bí bách, có phần nóng bức trong mùa hè. Hãy “giảm nhiệt” cho căn phòng bằng cách kết hợp các gam màu lạnh như xám, trắng, xanh xám và đừng dùng cùng lúc quá nhiều mảng màu nóng trong cùng một không gian
Để có một ngôi nhà ấm áp hơn vào mùa thu đông có dồi dào bí quyết, và một trong những bí quyết đó chính là sơn nhà.
Việc chọn màu sơn là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của con người, một ngôi nhà có màu sơn tươi sáng sẽ mang lại cho ta xúc tươi mới, sáng sủa nhưng không kém phần ấm áp ngược lại cảm giác màu sơn tăm tối sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo, âm u.

Không khí đã khởi đầu se lạnh báo hiệu mùa thu đã đến, đây là lúc chúng ta nên dùng những gam màu sơn dễ chịu để mang lại môi trường ấm cúng cho Nhà ở. Sau đây Xây Dựng Tây Hồ xin chia sẻ 3 bí quyết sơn nhà ấm áp hơn vào mùa thu đông.
son nha biet thu

Để son nha dễ chịu nên dùng màu xuất phát từ thiên nhiên
1 trong 3 bí quyết sơn nhà ấm áp hơn vào mùa thu đông đó là lựa chọn mầu sơn xuất phát từ thiên nhiên.


Nếu bạn muốn thêm gần hơn với thiên nhiên, với cuộc sống quanh mình thì bạn nên lựa chọn bạn dạngg màu thiên nhiên đặt trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Những màu sơn từ thiên nhiên sẽ có tác động rất lớn đối với tâm lý mỗi người. Những màu sắc đó không chỉ phản ánh tâm trạng của con người, mang mỗi người về chốn bình yên mà còn tạo nên nguồn năng lượng dễ chịu, bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.
Tham khảo màu sơn qua những bộ phim,báo chí để có thể sơn nhà ấm áp
Anh chị có thể biên soạn mầu sắc của sơn nhà qua những bộ phim, sách báo có sự kết hợp hài hòa, ấn tượng mà ăn nhập với ngôi nhà của bạn cũng là một cách hay trong 3 bí quyết sơn nhà dễ chịu hơn vào mùa thu đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét