Vào Website chính

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách sơn nhà mới xây đẹp nhất

Cách sơn nhà mới xây đẹp như trong tranh: Ngày nay để tiết kiệm tiêu phí xây nhà, phương pháp tốt nhất là bạn nên tự làm khâu hoàn thiện việc sơn nhà mà không phải thuê dịch vụ phun sơn. Để tiết kiệm phung phí và làm đẹp cho ngôi nhà bạn một cách tốt nhất bạn phải nắm vưng các bước sau đây.

Phương pháp sơn, phun sơn cho nhà mới

Chọn sơn: Việc tuyển lựa màu sơn tốn khá nhiều thời kì cho bạn, khâu này nên chuẩn bị từ khi có xong bản xây dừng để tới khi hoàn thiện ta đã lên được màu sơn căn bạn dạng, bắt tay vào chọn lọc sản phẩm của các hãng sơn để không mất nhiều thời kì.
Chuẩn bị hệ thống sơn: hệ thông sơn hoàn toản bao gồm: bột bả matit để làm phẳng bề mặt n, bột phải có độ bám dính, bột trét chất lượng cao sẽ làm cho công trình của bạn bền hơn. Sơn lót đặt ngăn ẩm, ngăn kiềm, chống thấm. Sơn phủ đặt bảo vệ và trang hoàng cho nhà.


Tiến hành sơn:
-          Vệ sinh: Bề mặt sơn phải sạch bụi bẩn để sơn có thể bám dính tốt. Trước khi tiến hành sơn bạn nên chuyển di các đồ vật ra khỏi vị trí sơn, che chắn nền nhà, tránh khi thi công sơn bị rơi vãi. Thông thường công chúng thường rải bạt, hay rải một lớp cát tránh sơn rơi gây dính bẩn cho sàn nhà.
-          Chuẩn bị thiết bị thi công:Trước khi thi công bạn nên sẵn sàng những trang bị cần thiết như săng pha, chổi quét sơn, lăn sơn, giàn giáo xây dựng để sơn những chỗ cao, đồ bảo hộ, găng tay, mắt kiếng, mũ,….
-          Trét bột bả: Bột bả sẽ làm giảm tiêu pha khi sơn, khi diện tích bề mặt bằng phảng thì lượng sơn sử dụng đặt lót hoặc phủ sẽ ít hơn.
son nha biet thu
-          Sơn lót: Sơn lót có tác dụng chống tác động trực tiếp từ tường lên lớp sơn dẫn đến ẩm mốc và hư hỏng.
-          Sơn phủ: Là bước cuối cùng, có tác dụng bảo vệ và trang trí, cần sơn tỷ mỉ, đều tay tránh chỗ dày, chỗ mỏng dính gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Những lưu ý khi sơn hoặc phun sơn: Do sơn ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết vì thế bạn nên chọn những loại sơn tốt.
Thi công ở tầng cao cần lắp đặt dàn giáo cẩn thận và cần nghiêm ngặt ở mức an toàn.
Cần đảm bảo sức khỏe cho bạn và người xung quanh bằng cách mặc đồ bảo hộ, và sau khi sơn xong nên tầm hiểu Mẹo khử mùi sơn cho nhà thế hệ thật dễ chơi để tránh gây mùi khó chịu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
Trên đây là những kỹ thuật sơn nhà bạn dạng để bạn có biên soạn để có ngôi ngôi nhà đẹp, rất dị và chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét