Vào Website chính

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Mệnh kim sơn nhà màu gì hợp tuổi?

Mệnh kim sơn nhà màu gì hợp tuổi? Ngày nay, việc tuyển lựa màu sơn theo phong thủy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chọn màu sơn cho tường và trần nhà theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu sơn hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong sự nghiệp và học tập. Nếu bạn là người mệnh Kim, hãy trang trí cho ngôi nhà của mình theo những mẹo vặt được đề cập trên đây đặt có được tác dụng tức thì nhé!
Mệnh Kim gồm có các tuổi:
Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933 – Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941 – Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955 – Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963 – Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971 – Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985 – Nhâm Thân 1992 & Quý Dậu 1993 – Canh Thìn 2000 & Tân Tỵ 2001.
Hướng cho người mệnh Kim
Người mệnh Kim hợp nhất khi ở về hướng Tây và Tây Bắc.
Màu sắc tường và trần nhà cho người mệnh Kim
Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, màu sơn chất lượng cao hơn mức bình thường nhất cho người mệnh Kim là màu kim cương, kế đó là các màu phái sinh như đá quý nhạt, rubi cam. Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Kim. Xét về khía cạnh Âm – Dương, màu kim cương thuộc hành Dương là màu Động nên ăn nhập sơn những không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng đơn vị, showroom, shop…

son nha quan 9

Lưu ý, dùng màu vàng làm loại màu chính, không có nghĩa là bạn phải sử dụng quá nhiều màu rubi. Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được pha sơn và màu nội thất hài hòa nhiều màu sắc, được bố trí xắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian dùng (không nên sử dụng nhiều màu sơn nóng quá, hoặc nhiều màu sắc lạnh quá dù người chủ nhà có xây dừng theo đẳng cấp tối giản đi chăng nữa…).
Bên cạnh đó, màu sơn chủ chốt của mệnh Kim là màu trắng nên người mệnh này có thể dùng nó làm gam màu chính cho các vật dụng trong gia đình. Ngoài ra, để có một cái nhìn tươi thế hệ, không gian màu trắng nên đặt ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến bạn thực sự có cảm giác thoải mái và thư giãn.

Trong không gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng những thời cơ, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. Ngoài ra, theo tương sinh thì Thủy sinh Kim, nên người mệnh Kim cũng có thể dùng các vật dụng màu xanh lam và đen – vốn là màu đại diện cho Thủy.

Một sự kết hợp hài hoà giữa vách thạch cao đá quý nhạt, trần chìm màu trắng và rèm cửa màu đen – những gam màu phù hợp với người mệnh Kim
Cần chú ý, theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim. Do vậy, nếu trong nhà đã chọn lọc màu trắng làm gam chủ đạo thì nên hạn chế hoặc chuyên nghiệp nhất không dùng đến các màu đỏ, hồng và tím. Do Mộc khắc Thổ, nên các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh Kim.
Đối với những người chủ nhà có mệnh Kim thì nên hạn chế,hoặc tránh sử dụng đồ trang hoàng nhà với gam màu đỏ, tím, cam như vách thạch cao màu tím trong căn nhà này

Chất liệu và hình dáng đồ vật
Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí như tủ lạnh và điều hòa. Người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà.

Người mệnh Kim nên chọn các màu son nha vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí, bởi vậy khá hữu dụng với các vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.

Những người mệnh Kim thường hưởng thụ trong công tác cũng như trong cuộc sống sự đúng mực, rõ ràng, logic và tác dụng. Trang trí nhà ăn nhập, người mệnh Kim sẽ chạm mặt được nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét