Vào Website chính

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mệnh hỏa sơn nhà màu gì cho hợp tuổi

Mệnh hỏa sơn nhà màu gì Hỏi: Xin chào người có kinh nghiệm! Tôi sinh năm 1978 (mệnh Hỏa). Qua kiếm tìm hiểu được biết, mệnh Hỏa hợp với các màu nóng, tuy nhiên ví như tôi sơn nhà toàn bằng những màu này sẽ không hợp với điều kiện nhà hoặc môi trường và thời tiết xung quanh.

Vậy xin hỏi người có kinh nghiệm, tôi nên sơn nhà như thế nào cho phù hợp?
Xin chân thành cảm ơn!
Nguyễn Thanh Bình (Nghệ An) 
cac mau son tuong

Trả lời:

Theo quan điểm phong thủy, những gam màu như đỏ, cam, hồng... rất ăn nhập với người mệnh Hỏa sinh năm 1978. Vậy nhưng, trong xây dừng nhà cửa không nên vì hợp các màu trên và sơn toàn màu nóng. Nhất là ở vùng có điều kiện nhiệt độ cao, oi nóng như miền Trung, ví như chỉ sơn toàn màu nóng sẽ gây cảm giác nóng nực, chói mắt cũng như gây ức chế khi bước vào ngôi nhà...
Do đó, tốt nhất bạn nên tuyển lựa các màu ăn nhập với mệnh nhưng với gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, hồng đào, màu kem... cho sơn tường ngoài trời hoặc sơn tường trong nhà. Màu đậm chỉ nên dùng để làm phào, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Chẳng hạn như, màu sơn hồng phấn không chỉ hợp với người mệnh Hỏa mà còn tăng độ sáng khi trời tối cần bật đèn và đảm bảo sự êm dịu, mát mẻ khi trời nắng nóng.
Theo đó, bạn chỉ nên sơn một mảng tường màu đỏ đặt tạo điểm nhấn cho căn nhà hay cho cả ngôi nhà... Hơn nữa, cùng với màu sơn này, gia chủ mệnh Hỏa cũng cần lưu ý đến nội thất như giường tủ, bàn ghế, rèm cửa... sao cho chỉ mang tính điểm xuyết thay vì dùng nhiều sẽ gây ức chế cho các thành viên trong gia đình lẫn tân khách tới thăm. Đặc biệt, nên dùng gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn cho nơi ngủ, không nên sử dụng nhiều màu đỏ bởi nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ cũng như thần kinh của người ở trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét