Vào Website chính

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Các loại sơn nhà tốt nhất nhiều người dùng

Theo kinh nghiệm của các người có kinh nghiệm, sơn tường trong nhà loại nào tốt nhất sẽ giúp không gian bên trong ngôi nhà sang trọng. Bởi vậy mà Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại AB Pline, với toàn bộ cả các khách hàng đều tư vấn từng loại sơn hợp nhất và bền nhất.  Đó là nhà thế hệ xây, đó là nhà cũ muốn sửa sang lại, Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại AB Pline đều có thể cho quý khách hàng được sự chọn lọc chuyên nghiệp nhất.
Hiện nay trên thị trường hiện ra nhiều loại sơn, hãng sơn từ bình thường đến cao cấp, khiến cho nhiều người muốn sơn nhà hoang mang không biết chọn sơn nhà dùng loại nào tốt nhất? Chính điều này đã khiến cho Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại AB Pline càng phải làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc tư vấn, định hướng khách hàng đến với những cống phẩm sơn hợp nhất với ngôi nhà của mình bởi nó thể hiện nhiều nhất vẻ đẹp tổng quan của ngôi nhà trong thời gian dài.

son nha quan 9

Trên thị trường sơn Việt Nam hiện ra rất loại sơn nhưng các loại sơn chuyên nghiệp nhất được ưa chuộng nhiều nhất có thể kể đến các loại như:

– Sơn Dulux
– Sơn Mykolor
– Sơn Kova
– Sơn Jotun
– Sơn Nippon
Mỗi loại sơn đều có  những tác dụng, ưu điểm riêng mà quý khách hàng cần lùng hiểu để ăn nhập nhất với ngôi nhà của mình.
1.Sơn Dulux
Đây là loại sơn dùng cho bề mặt tường gạch xây, dùng trong nhà, ngoài trời, có độ láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính tốt giúp bên màu sơn. Loại sơn này không chưa chì và thủy ngân, độ phủ cao và sẽ mang đến cho bạn không gian đẹp và , .
2.Sơn Jotun
Đây là loại sơn là item sơn nội thất kinh tế có khả năng chống nấm mốc, không chứa APEO, độ phủ cao và mang lại tác dụng kinh tế cao. Với đặc tính sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic, màng sơn mờ, độ phủ cao, tác dụng kinh tế. Đây là loại sơn được nhiều người dùng đánh giá cao.
3.Sơn Mykolor
Dòng vật phẩm sơn này là dòng item sơn được đánh giá hoàn mỹ và trang hoàng cao cấp, gắn liền với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội. Loại sơn này mang đến màu sắc đẹp, khả năng chống thẩm cực kỳ tốt dù chi phí của loại sơn này là khá cao nhưng vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa.
Sau khi trét bột, cần lăn sơn lót đặt làm tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, kháng kiềm và giúp màu sắc đồng đều, bền theo thời kì, đồng thời giảm được tiêu phí đầu tư lâu dài. Kỹ thuật sơn nhà không đúng cách làm giảm độ bền màu là khi chúng ta bỏ lỡ lớp sơn lót (sơn chống kềm).

Kỹ thuật son nha tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Tiếp đến, lăn sơn hoàn thiện, cần thực hiện lăn đủ hai lớp, mỗi lớp cách nhau khoảng hai giờ, tạo nên một lớp phủ dầy vừa đủ, để chống thấm tuyệt đối. Sơn nhà đúng kỹ thuật, dùng đúng sơn giúp ngôi nhà bạn có độ bền màu tứ 5 > 10 năm.
Kỹ thuật sơn nhà tác dụng là điều không phải ai cũng biết. Cuối cùng, tốt nhất bạn nên liên hệ đến các đơn vị sửa nhà giá rẻ, với những công nhân chuyên nghiệp đặt được tư vấn hỗ trợ và trực tiếp thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét