Vào Website chính

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Lăn sơn trức tiếp tốt hay không tốt?

Để thi công sơn nhà một cách hoàn hảo, thông thường người ta hay sử dụng cách lăn sơn trực tiếp. Đây là phương pháp khá tác dụng và giúp tiết kiệm chi phí hơn so với bả matit trước khi lăn sơn.
1 thung son duoc bao nhieu m2

Phương pháp lăn son nha trực tiếp

Lăn sơn trực tiếp Ấy là sau khi dùng sơn lót để che phủ bề mặt tường, người thợ sơn sẽ trực tiếp lăn sơn phủ lên trên đó. Kỹ thuật lăn sơn và chất lượng sơn đảm bảo Ấy là yếu tố giúp bề mặt tường được nhẵn mịn và đạt giá trị thẩm mỹ theo đòi hỏi. Chính vì thế, chọn lọc sơn trực tiếp lên bề mặt tường là một phương pháp khá phổ biến trong sơn nhà hiện nay.

Ưu điểm của lăn sơn trực tiếp

+ Lớp sơn bám rất chắc
+ Thao tác sơn đơn giản, không cầu kỳ
+ Tiết kiệm tiêu phí  cho quá trình thi công sơn

Nhược điểm của lăn sơn trực tiếp

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng khi sơn trực tiếp lên bề mặt tường có một nhược điểm rõ ràng là bề mặt sơn không được bóng đẹp mặc dù đã được khắc phục bề mặt tường rất kỹ. Các vết sạn hay việc bề mặt không đều, lồi lõm đều sẽ không được che phủ, khiến bức tường giảm đi giá trị thẩm mỹ.
Lưu ý
+ Bề mặt tường trước khi lăn sơn phải đảm bảo các nhân tố cấp thiết như sạch và khô. Đừng bỏ qua bước khắc phục bề mặt trước khi sơn tường bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màu sơn khi lăn sơn.
+ Nếu nhận thấy tường có dấu hiệu bị thấm nước, phồng rộp hay loang lổ thì bạn cần khắc phục chống thấm ngay lập tức. Chống thấm tác dụng sẽ giúp bảo vệ lớp sơn bề mặt cũng như mỹ quan của nó.
+ Sử dụng sơn chính hãng, đảm bảo chất lượng
Hiện nay, tay nghề của các thợ sơn ngày càng được nâng cao nên có thể khắc phục được khá tốt nhược điểm của việc sơn trực tiếp lên bề mặt tường. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sơn nhà uy tín, chất lượng của doanh nghiệp chúng tôi đặt nhận được những dịch vụ tốt nhất. AB Pline xin sẵn sàng phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét