Vào Website chính

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Hướng dẫn chọn màu sơn nhà cho người mệnh mộc

Cũng giống như mệnh Hỏa hay mệnh Thủy, người mệnh Mộc có những màu sắc phù hợp riêng. Đặc biệt, màu sắc cũng làm nên thần thái cũng như làm cho người mệnh đó chạm chán nhiều may mắn.
Vậy, theo phong thủy theo tuổi người mệnh Mộc hợp với những sắc màu như thế nào? Người mệnh Mộc nên son nha màu gì để chạm mặt nhiều may mắn?
son tuong nha can luu y gi
 
Gia chủ mệnh Kim nên dùng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu kim cương trong trang hoàng như sơn tường, màu sắc nội thất. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại thú vui, sự may mắn cho gia chủ.

Khái quát chung về người mệnh Mộc.

Người mệnh Mộc là những người sinh vào các năm:
Nhâm Ngọ – 1942
Kỷ Hợi – 1959
Mậu Thìn – 1988, 1928
Quý Mùi – 1943, 2003
Nhâm Tý – 1972
Kỷ Tỵ – 1989, 1929
Canh Dần – 1950, 2010
Quý Sửu – 1973
Tân Mão – 1951, 2011
Canh Thân – 1980
Mậu Tuất – 1958
Tân Dậu – 1981

Những màu sơn hợp với người mệnh Mộc.

Tông màu xanh là Màu sắc của người mệnh Mộc, ngoài ra với loại màu đen, xanh đại dương sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gụi với thiên nhiên nhất trong các màu.
Trong một ngôi nhà sử dụng sơn màu xanh sẽ mang lại những màu sơn nhẹ nhàng và thân oáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt vào những ngày hè nóng bức rất tuyệt ví như như bạn được sống trong một ngôi nhà với những màu xanh dịu mát.
Trong cách chọn sơn nhà của người mệnh Mộc cũng có một số điểm đáng lưu ý như:
Nếu là bên ngoài nhà ví dụ như sơn lan can, sơn nơi tiếp khách bạn có thể chọn những màu hợp với chủ nhà. Chủ nhà mệnh Mộc có thể chọn màu xanh làm chủ đạo.
Nếu là phòng ngủ thì nên chọn một màu hợp với hoàng hậu và một màu hợp với chồng. Như vậy vượng khí vừa cho chồng cũng tốt cho cả thê thiếp.
Nếu là nơi ngủ của trẻ nhỏ bạn nên sơn màu hợp với mệnh của nhỏ. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái không gây ức chế và tạo khả năng đặt bé phát triển toàn diện.

Những màu kị với người mệnh Mộc.

Người mệnh Mộc rất kị màu trắng vì trắng thuộc hành Kim. Kim lại khắc Mộc. Vậy nên trong quá trình sơn nhà người mệnh Thủy tuyệt đối không nên sơn nhà màu trắng.
Phong thủy theo tuổi giúp cho mỗi cung mệnh có sự lựa chọn riêng cho mình trong quá trình tuyển lựa màu sắc sơn nhà. Haỹ là một người chủ nhà thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét