Vào Website chính

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hướng dẫn quy trình sơn nhà cơ bản nhất

Để đem lại độ bền, thẩm mỹ và vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà, người chủ nhà nên tham khảo quy trình nhà chủ chốt để hiểu rõ được quy trình cũng như kỹ thuật sẵn sàng trước khi sơn, hãy cùng dịch vụ sơn nhà giá rẻ chúng tôi kiếm hiểu về quy trình này nhé.

1. Đầu tiên là phải chính xác nhu cầu sơn nhà:

     + Đối với nhà thế hệ : chắc chắn phải sơn
     + Đối với nhà cũ : có nhiều lý đo dễ sơn lại một ngôi nhà cũ, một số lý do như là : sơn lại theo định kỳ do màu sơn xuống cấp, tường bị vết bẩn, trầy xước do di chuyển đồ vật,..Hoặc là chủ muốn thay đổi màu sơn đặt đón tết, tổ chức tiệc cưỡi chẳng hạn.

2.Chuẩn bị bề mặt tường trước khi sơn 

- Dù là lý do gì chúng ta vẫn phải sẵn sàng bề mặt trước khi sơn đặt lớp sơn được hoàn thiện, hiệu quả cao. Nếu nhà mới xây phải cách ngày tô xong 21 ngày thế hệ được tiến hành phần sơn đây là thời kì bảo dưỡng tường cho bề mặt thi công bất biến, chờ cho các tạp chất tự hủy.

- Độ ẩm của tường rất quan trọng không được vượt qua 15%, bề mặt luôn phải được khô ráo, sạch sẽ, nên xử lý chống thấm ở phần chân tường bằng CR7 CTD11A trộn xi-măng (hoặc KOTE BLACK; INVIS 02A).
Chọn thợ Son nha có tay nghề tốt
3. Lựa thích màu sơn:

- Các hãng sơn luôn có phiên bảng màu cho người chủ nhà chọn lựa, tùy vào hãng sơn mà có tuyển lựa màu, phần lớn các màu chủ công đều giống nhau những tùy vào hãng sơn có chất lượng hay không đặt có màu thực tế gần giống nhất với màu trên lý thuyết. Chất lượng luôn tỉ lệ thuận với tiêu pha. Màu sắc pha sẵn thường đắt hơn mà sơn gốc.

- Sơn có nhiều loại nên tùy vào mục tiêu dùng nhưng đa sôs là sơn nước. Nên chọn màu sơn trước sau đó hãy lựa chọn hãng sơn.

4.Quy trình sơn nhà chủ đạoluôn thực hiện theo trình tự sơn ngoài nhà trước, trong nhà sau

- Bước 1 : Bã Mastic 2 lớp, mỗi lớp cách nhau hai giờ, trộn bột/nước theo tỷ lệ ăn nhập (3/1)

- Bước 2: Thực hiện phần sơn lót : sơn lót chống kềm hóa, ngăn ẩm, chống thấm.


- Bước 3: Sơn phủ 2 lớp, mỗi lớp cũng cách nhau hai giờ, hạn chế sơn 1 lớp đặt đảm bảo chất lượng thẩm mỹ.

Cuối cùng, bạn phải luôn tuân hành đúng theo quy trình và chỉ dẫn sử dụng đặt được chế độ bảo hành của nhà tạo ra. Cả nhà có nhu cầu sơn sửa nhà vui lòng liên hệ dịch vụ sơn nhà trọn gói của chúng tôi để được tư vấn và hoàn thiện ngôi nhà của bạn một cách tốt nhât. Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét