Vào Website chính

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Dịch vụ sơn nhà đẹp chuẩn

Tại sao nên chọn dịch vụ chúng tôi

Khi quý khách hàng đến với dịch vụ sơn nhà đẹp của chúng tôi, chúng tôi sẻ đảm bảo với quý khách hàng về những mặt sau:

Về mặt chất lượng sơn nhà

– Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
– Lau sạch vết bẩn thuận tiện khi sử dụng.
– Có khả năng chống thấm mốc.
– Khách hàng thích màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn màu theo phong thủy, theo tính cách và độ tuổi.
– Khách hàng cũng có thể tự mua sơn và chúng tôi sẽ giúp bạn thi công.

son nha quan 9

Về tiến độ công tác sơn nhà

– Đảm bảo thi công nhanh, sạch sẽ và đạt chất lượng tốt có độ thẩm mỹ cao.
– Sử dụng nguyên vật liệu đúng như những gì đã cam kết.
– Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
– Đội thợ chuyên nghiệp có biện pháp vận chuyển đồ đạc và che chắn có lí đảm bảo không để sơn gây bẩn ra không gian nhà bạn.
– Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
– Bảo trì và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất sau khi thi công xong.
– Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với chất lượng vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét