Vào Website chính

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Cách xử lý bề mặt khi sơn tường nhà

Cách xử lý bề mặt khi son tuong nha: Xử lí bề mặt tường trước khi sơn là một quy trình cực kì quan yếu đối với chất lượng tường sơn. Dù bạn có cách sơn tường hiệu quả đến đâu, loại sơn bạn sử dụng đắt đỏ cỡ nào nhưng ở giai đoạn tiền đề này bạn không chú trọng và làm kĩ lưỡng thì bức tường của bạn khi hoàn thiện cũng không thể đạt được độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất. Hãy cùng sonnhasg.net  chia sẻ với bạn những bí quyết xử lí bề mặt tường cực hay nhé !
1 thung son duoc bao nhieu m2

Đầu tiên bạn hãy quét sạch các bụi bẩn, mạng nhện trên bề mặt tường chuẩn bị sơn bằng chổi lông gà hoặc chổi rơm. Sau đó dùng khăn mềm thấm nước, vắt sao cho còn hơi ẩm để lau chùi lại lần nữa. Tiếp đó, sử dụng túi giấy xi măng đặt làm mịn tường bằng cách chà xát lên bề mặt. Và nếu như muốn lớp sơn lúc khô không bị bong vỡ ra thành các vụn nhỏ, sau khi quét sạch bụi và làm mịn, hãy quét lên đó lớp giấm gạo. Cách sơn tường này có thể mất thêm một chút thời gian nhưng nó lại giúp độ bền của lớp sơn kéo dài hơn đáng kể đấy.

Bí quyết xử lý bề mặt tường cũ sơn lại

Đối với những bức tường cũ cần sơn lại sẽ còn để lại nhiều dấu vân sơn cũ lem nhem rất cứng đầu. Chúng không chỉ làm cho bề mặt tường bị mấp mô, không cân đối mà còn khiến lớp sơn mới giảm tính thẩm mỹ nếu việc xử lý không triệt đặt. Hãy thực hiện theo các bước sau để đối phó với chúng nhé :
  • Bước 1: Làm sạch bề mặt tường na ná như bề mặt tường mới.
  • Bước 2: Tận dụng những giấy dán tường cũ ( nếu không có thì có thể mua mới). Xé vụn những mảnh giấy này ra rồi hòa cùng với 1 xô nước ấm.
    Bước 3: Dùng chổi sơn lăn hỗn hợp giấy vụn nước ấm vừa pha lên những vị trí còn vân tường cần xử lí.
  • Bước 4: Đợi hỗn hợp trên tường đã ngấm thì lăn tiếp một lớp nữa lên bề mặt. Sau đó đợi trong vòng 20 -30 phút cho vân tường mềm đi rồi sử dụng phương tiện bào tẩy sạch đi.
  • Bước 5: Thực hiện lại quy trình nêu trên đến khi hết sạch vân rồi làm nhẵn bằng cát hoặc giấy giáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét