Vào Website chính

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Dịch vụ sơn nhà giá rẻ 12000/m

Dịch Vụ Sơn Nước của chúng tôi bao gồm :
  • Dịch vụ sơn nước nhà cũ :
Dịch vụ sơn nước cho nhà bạn trở lên sạch sẽ và mới hơn. Dịch vụ sơn nước của chúng tôi bao gồm những giai đoạn sau:
- Xử lý hiện tượng tường bị nứt nhỏ, nứt lớn, bề mặt tường ố rubi, bong tróc, rêu mốc, bề mặt tường bị phấn hóa ( khi xoa tay vào tường tay chúng ta sẽ bị lớp bụi sơn bám vào)…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả ma tít, sơn nước hoàn thiện

son nha quan 9

  • Dịch vụ sơn nước nhà mới :
Khi bề mặt đã khô bả trét bột ma tít 2 lớp, xả phẳng, vệ sinh sạch bề.
Ngoài nhà bắt buộc nên sơn lót ( sơn lót có tác dụng bám dính chặt bào bề mặt lớp bột trét, vào bề mặt tường. Tạo ra một lớp màng mỏng ngăn cách sự tác động của thời tiết nắng và mưa làm hư lớp bột trét, bề mặt tường ), sau đó sơn phủ sơn phủ hoàn thiện, số lớp sơn phủ tùy thuộc chủng loại sơn, nhãn hiệu sơn, và mã màu sơn mà chúng ta cần sơn mấy lớp đặt lên màu chuẩn.
  • Lưu ý :
-Sơn lót rất quan trọng đối với bề mặt ngoại thất nhà, nếu bỏ giai đoạn này thì chỉ một thời gian ngắn bề mặt tường sẽ bị xuống cấp như: xuống màu, rêu mốc, nặng hơn nữa là bong tróc...
-Làm việc không đúng kỹ thuật thì cũng gây lên những hiện tượng na ná .
-Nếu khách hàng có tự mua vật liệu thì nên mua vật liệu cẩn thận kẻo dính hàng kém chất lượng.


Ngoài Ra Chúng Tôi Còn Nhận Làm Thêm Các Hạng Mục:
  • Phun gai
  • Chống thấm sân tượng chống thấm toilet, vách sông..., chống dột mái tôn, thay mái tôn thế hệ
  • Nhận sửa chữa điện, nước, thi công lắp đặt thay thế hệ các trang bị điện, nước.
  • Nhận làm trần thạch cao, vách thạch cao các loại.
  • Nhận sửa nhà, sửa sang nhà từ A - Z
    Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ son nha Của Chúng Tôi ?
  • Tư Vấn : Với hơn 10 năm trong nghề Sơn Sửa Nhà, Chúng tôi tự tin đặt tư vấn màu sắc, kỹ thuật,phong thủy... ví như khách hàng có đòi hỏi.
  • Làm Việc: Cẩn thận, chỉnh tề, sạch sẽ, dán băng keo, che phủ đồ cẩn thận, làm đúng kỹ thuật.
  • Giá Cả : Chúng tôi đều có nhiều giá thành ăn nhập với từng người chủ nhà theo đòi hỏi Cao hoặc những khách hàng thuê văn phòng, thuê nhà cần giá cạnh tranh nhất.
  • Thủ tục,Hóa đơn : Chúng tôi có toàn vẹn thủ tục và tư cách pháp nhân,hóa đơn VAT ví như khách hàng có đòi hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét