Vào Website chính

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

1 bao bột trét được bao nhiêu m2 tường thế nhỉ?

1 bao bột trét được bao nhiêu m2 tường?

Thông thường việc dự toán số lượng vật liệu cho công trình được rất nhiều nhà thầu vàngười chủ nhà đon đả. Thông qua đó họ có thể kiểm soát phi thường hơn chất lượng công trình, tiêu phí xây dựng, tránh những khoản thất thoát, lãng phí không đáng có.Đồng thời xác định được đâu là nhân công có tay nghề, tin tưởng và có giá thuê phùhợp với công trình.
Đối với bột trét tường, đặt dự toán được một cách đúng mực số lượng vật liệu cho công trình, bạn phải giải đáp được hai câu hỏi về son nha :

+ĐỊNH MỨC TIÊU HAO CỦA BỘT TRÉT TƯỜNG LÀ BAO NHIÊU?

+1 BAO BỘT TRÉT ĐƯỢC BAO NHIÊU M2 TƯỜNG?

Đây là một trong những câu hỏi mà Thành Vạn Phát thường gặp mặt phải khi tư vấn cho khách hàng. Bạn hãy tham khảo BÀI TƯ VẤNphía dưới đặt hiểu rõ hơn.
Câu hỏi: Thành VạnPhát cho em hỏi, mức độ tiêu hao của bột trét tường của các nhà tạo ra công bố làbao nhiêu? (hay nói cách khác là 1 bao bột trét được bao năm m2 tường?). Em đang xây một ngôi nhà với ước tính là 30 - 40 m2 cho 1 bao bột trét 40 kg,nhưng người sơn tường nói chỉ khoảng 20 -25 m2 bao 40 kg mà thôi. Nếu như theo lời của các bác thợ sơn thì chi phí tăng lên rất nhiều, nhờ trung tâm tư vấn giúp em.

1 thung son duoc bao nhieu m2
Trả lời:
Bột tréttường thường được đóng gói bao bì 40 kg, tương đương với mức nước từ 14 – 16lít. Trét bột được coi là đúng tiêu chuẩn khi 1 lớp bột trét dày khoảng 1mm và trét 2 lớp.

Hiện naytrên thị trường có dồi dào thương hiệu sơn sản xuất bột trét tường như Mykolor, Expo, Spec, Việt Mỹ, Joton… Mỗi thương hiệu bột trét tường sẽ có một địnhmức tiêu hao riêng và giá thành riêng. Dưới đây, Thành Vạn Phát sẽ cung cấp chobạn định mức tiêu hao của bột trét tường (hay 1 bao bột trét được bao năm m2tường?) của một số thương hiệu – nhà tạo ra tin tưởng công bố:

THƯƠNG HIỆU BỘT TRÉT TƯỜNG
ĐỘ PHỦ
Bột trét tường cao cấp Mykolor
30 m2/bao 40kg/2 lớp
Bột trét tường trung bình Spec
30 m2/bao 40kg/2 lớp
Bột trét tường kinh tế Expo
30 m2/bao 40kg/2 lớp
Bột trét tường giá rẻ Joton
20 m2/bao 40kg/2 lớp

Số liệu định mức tiêu hao của bộttrét tường (hay 1 bao bột trét được bao nhiêu m2 tường) phía trên chỉ là số liệu do nhà sản xuất kiểm nghiệm trong khả năng tối ưu và thông báo cho người tiêu dùng. Trên thực tế, còn có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến như:

- Để trét tường đẹp nên trét 2 lớp và mỗi lớp dày 1 mm (đấy là tiêu chuẩn của nhà phát hành). Nếu nhà thầu trét quá 2 mm thì sẽ xảy ra hiện tượng thiếu bột, tốn kém tiêu pha hơn dự toán.
- Nếu tường có nhiều vết lõmsâu cũng làm tốt nhất nhiều bột trét tường hơn.
- Thợ thi công có tay nghềkém cũng là một duyên do. Vì bây giờ chất lượng bột trét tường của những thương hiệu đàng hoàng đều gần như tương đương nhau, những người có tay nghề cao 1lần kéo có thể ra nhiều m2. Nhưng đối với người tay nghề yếu, mỗi lần kéo được ít m2, độ dày của bột trét khá cao và rơi rớt quá nhiều khiến bột trét thâm hụt.
- Nếu bạn dùng các loại bột trét không có thương hiệu, bột trét khi trộn thường cứng và không dẻo. Bột trétnhanh bong tróc và trét được ít m2. 

NHƯ VẬY ĐỐI VỚI VẤNĐỀ CỦA BẠN, bạn cầnchu đáo những điểm sau:

- Bột trét tường phải được trét 2 lớp, mỗi lớp dày khoảng 1mm
- Định mức tiêu hao của bột trét tường (hay 1 bao bột trét được bao năm m2 tường)
  -Những yếu tố ảnh hưởng tới định mức tiêu hao của bột trét tường (hay 1 bao bột trét được bao năm m2 tường) 
Hy vọng với câu giải đáp của trung tâm phân phối sơn nước Thành Vạn Phát, bạn sẽ có được nhiều kiến thức bổ ích và đưa ra được những chọn lọc đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét