Vào Website chính

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Màu sơn tường nhà cho phòng khách được ưa chuộng

Màu sơn tường nhà cho phòng khách được ưa chuộng: Sơn thường được dùng đặt trang trí nội thất không gian cho ngôi nhà thêm tươi sáng, tạo sự thế hệ mẻ cho không gian, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của môi trường, thời tiết. Việc thích màu sơn cho ngôi nhà là cực kì quan trọng, khác biệt là đối với nơi tiếp khách, bởi nó như một bộ trang phục gây ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, bạn phải thật thông minh chọn lọc cho nơi tiếp khách của mình những màu sơn có lí nhất nhé.
Phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, bởi đây là nơi những cuộc chạm mặt gỡ, những câu chuyện thân tình thường xuyên diễn ra giữa những người bạn xa gần, cũng là nơi đặt các thành viên trong gia đình có những giây phút quây quần, hạnh phúc bên nhau. Vì vậy, để giữ được bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc đó, bạn hãy chọn cho phòng khách của mình những màu sơn ăn nhập nhất nhé.
Màu sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với phòng khách, màu sơn quyết định không gian chung của phòng khách, một không khí ấm áp hay một căn phòng lãnh lẽo phần lớn dựa vào vào màu sơn bạn chọn. Và một màu sơn đẹp dành cho phòng khách phải đem lại sự ấm áp, gần gụi, thân thương cho ta khi trở về sau mỗi ngày dài mệt mỏi. 
Để chọn cho nơi tiếp khách của mình những màu sơn đẹp nhất bạn có thể biên soạn một số gợi ý sau:
son tuong nha can luu y gi
 

Chọn màu theo tính cách

Bạn nên chọn màu sơn theo tính cách, sở thích của mình bạn sẽ có được cảm giác thư thái, thích thú và tự tin mỗi khi tiếp đãi đồng đội cũng như khi thư giãn, nghỉ ngơi trong nơi tiếp khách.
Có thể bạn là một người có tính cách lãng mạn, có thể bạn là một người có tính cách Dữ dội hay bạn là người sống nội tâm… có thể bạn thích màu xanh, đỏ, hay cũng có thể đen, trắng, tím, kim cương… Tuy nhiên, khi thích màu sơn cho phòng khách bạn cũng nên lưu ý một số quy tắc cốt yếu như bạn nên chọn những màu sơn nhạt, trung tính làm chủ đạo để có thể tiện lợi bài trí đồ trong nhà trong nhà, bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng những gam màu mạnh, những gam màu mình thích cho những phần tường đặc biệt đặt tạo điểm nhấn cho nơi tiếp khách như bạn có thể dùng các như tím, cam, xanh lá cây… cho những khoảng tường như nơi để ti vi hoặc sau ghế sofa hay cũng có thể là bức tường cửa sổ… với những điểm nhấn như vậy sẽ làm cho phòng khách của bạn thêm ấn tượng thay vì một màu tẻ nhạt.
Để màu sơn bền đẹp và bảo vệ bức tường nơi tiếp khách lâu dài cùng thời gian bạn hãy nhớ dùng sơn tường nơi tiếp khách nhé.

Chọn màu theo đồ trong nhà

Nếu bạn sơn lại màu, thay bộ áo thế hệ cho phòng khách thì nên thích màu sơn ăn nhập với những đồ trong nhà mình đang dùng để chọn màu phù hợp nhé, bạn nên chọn màu sơn hài hoà với những vật dụng như bộ bàn ghế, tủ ti vi, rèm cửa, những bức tranh treo tường, kệ treo tường… đặt tạo thành một bức tranh cân xứng, hoàn chỉnh nhé.
Nếu bạn đang xây dựng một ngôi nhà thế hệ, khi chọn màu sơn cho phòng khách bạn cũng nên hình thành ý nghĩ đó và “phác hoạ” nên phiên bản vẽ cho nơi tiếp khách của mình với những đồ trong nhà sẽ dùng bên trong đặt chọn màu ăn nhập nhất nhé.

Chọn màu theo đẳng cấp nhà

Một ngôi nhà đẹp đó là sự , nhịp nhàng, ăn ý giữa các bộ phận nhỏ của khái quát một kiến trúc hoàn chỉnh. Vì vậy, khi thích màu sơn cho nơi tiếp khách, bạn nên thích màu sơn theo đẳng cấp của toàn thể kiến trúc của ngôi nhà nhé. Để chọn được màu sơn ăn nhập nhất với đẳng cấp nhà, bạn nên tham khảo quan điểm của những người có kinh nghiệm, kiến trúc sư chuyên nghiệp nhé, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Khi chọn sơn tường phòng ngủ, phòng ăn hay bất kỳ không gian nào cũng hẫy nhớ điều này nhé.

Chọn màu theo phong thuỷ

Trong phong thuỷ, màu sơn ảnh hưởng rất lớn đến ngôi nhà và gia chủ, khác lạ là màu sơn của phòng khách, nó có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, công danh, sự nghiệp và hạnh phúc của gia chủ. Vậy nên khi thích màu sơn bạn nên chọn những màu sơn tường nơi tiếp khách hợp với bạn dạng mệnh của mình, hợp với hướng cửa và phong thuỷ chung của cả ngôi nhà. 
Ví dụ bạn mệnh kim nên chọn gam màu chủ đạo là màu kim cương, trắng hoặc màu nâu nhạt; ví như bạn mệnh mộc thì có thể sử dụng gam màu xanh lá, còn bạn mệnh thuỷ sẽ là màu xanh đại dương và ví như bạn mệnh thổ thì có thể chọn màu nâu hoặc màu kim cương…
Để son nha bền, đẹp bạn hãy nhớ lựa chọn những loại sơn tường ăn nhập với khí hậu Việt Nam nhé.
Những ngày Tết cổ đại đang về gần, bạn hãy thay “bộ cánh” mới cho nơi tiếp khách của mình để đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy, sẵn sàng dinh tài lộc về nhà nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét