Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Dùng sơn nào tốt nhất

Dùng sơn nào chuyên nghiệp nhất: Thị trường sơn bây giờ có hơn 20 nhà sản xuất sơn có mặt tại Việt Nam. Mỗi dòng sản phẩm có một ưu điểm riêng, đó là thế mạnh tạo nên thương hiệu cho những dòng sơn này.
Để trả lời được câu hỏi loại sơn nào bây giờ có nhiều người dùng nhất? Anh chị phải biết mình dùng sơn vào mục tiêu gì, vì mỗi dòng sơn có một thế mạnh riêng.


son nha cho nguoi menh moc
Ví dụ như:


- Nếu gia đình bạn muốn dùng sơn ngoài trời chất lượng, có thể chống thấm, cống kiềm, dễ lau chùi, chịu nhiệt thì hãy dùng các vật phẩm: Sơn Nippon Paint WeatherGard, Sơn Dulux WeatherShield, Sơn Jotun Jotashield.

- Nếu bạn muốn sử dụng sơn nội thất có màng sơn bền, không chứa chất độc hại, màu sắc đa dạng, sơn không mùi, dễ lau chùi thì hãy dùng: Sơn Jotun Majestic, Sơn Dulux 5 in 1, Sơn Dulux Inspire, Sơn Nippon Odour Less hoặc Sơn Dulux EasyClean.

- Nếu bạn muốn chọn sơn lót chống kiềm loại cao cấp thì dùng các item: Sơn Jotun Cito Primer 09, Sơn Dulux WeatherShield, Sơn Mykolor Alkali. Muốn sử dụng sơn lót chống kiềm có giá bình dân thì biên soạn: Sơn Expo Alkali Primer hoặc sơn lót chống kiềm Maxilite.

- Nếu bạn muốn dùng sơn nội thất có màu sơn trắng sáng thì nên chọn các cống phẩm: SơnSpec Ceiling Coat hoặc Sơn Nippon Matex Super White.

- Nếu bạn muốn chọn sơn chống thấm pha xi măng siêu bền dùng cho ngoại thất hãy dùng: Sơn Mykolor Water Seal, Sơn  Spec Super Fixx hoặc mua sơn Sơn Dulux Weathershield Chất Chống Thấm dạng bột về pha trộn với xi măng rồi sơn.

- Ngoài ra bạn cũng có thể chọn sơn dưới dạng như thương hiệu.

Ví dụ:

- Khi nhắc về màu sắc đa dạng phong phú thì Sơn Mykolor luôn làm hài lòng khách hàng.

- Nhắc về sơn nhà ngoại thất cao cấp thì người dùng hay chọn các dòng sản phẩm Sơn Dulux WeatherShield hoặc Sơn Jotun Jotashield.

- Sơn được cả thế giới tin dùng là sơn Alex.

- Sơn giá dân dã hãy dùng sơn Maxilite.
Sơn bây giờ trên thị trường luôn nhiều chủng loại về mẫu mã và giá thành. Tùy vào mục tiêu của mình sử dụng để chọn cho mình một loại sơn ăn nhập, không nên chảy theo số đông vì có thể item đấy khiến bạn tốn khá nhiều tiêu dùng. Ngoài ra bạn cũng cần biên soạn Cách phân biệt sơn giả, sơn kém chất lượng trước khi mua hàng đặt tránh mua trúng hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét