Vào Website chính

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Màu sơn tường phòng ngủ theo phong thủy

Màu sơn tường phòng ngủ theo phong thủy Phòng ngủ là nơi ta kiếm đến sau một ngày làm việc khó chịu, mệt mỏi với bao lo toan bộn bề, những giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn giảm bớt khó chịu, nạp thêm năng lượng cho bạn một ngày thế hệ làm việc. Để có được giấc ngủ chất lượng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bạn như thời tiết, chăn, gối, ánh sáng mặt trời… và sơn tường cũng chính là một nhân tố rất quan yếu để đảm bảo cho bạn có một giấc ngủ phi thường.

1. Tại sao phải thích màu sơn cho nơi ngủ?

Cũng giống như khi chọn sơn tường phòng ngủ, phòng ăn hay bất kỳ không gian nào khác thích màu sơn tường hợp lý là điều vô cùng quan trọng.
Có nhiều người nói rằng khi nhắm mắt thì sẽ không thấy gì nữa, vậy thì sơn tường phòng ngủ có ảnh hưởng gì tới giấc ngủ? Đúng là khi bạn nhắm mắt, bạn sẽ không thấy gì nữa nhưng những hình ảnh mà bạn nhìn trước khi bạn nhắm mắt nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của bạn, nếu bạn nhìn thấy những hình ảnh kỳ quái, giấc ngủ của bạn sẽ không sâu, còn nếu bạn nhìn thấy những thứ nhẹ nhàng như màu sơn thoải mái, nhẹ nhàng bạn sẽ cảm thấy như căn phòng đang ôm bạn vào lòng, và khi bạn tỉnh dậy những thứ trước tiên bạn nhìn thấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn trong suốt ngày dài, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của bạn.
Hơn nữa, đối với nơi ngủ của những cặp đôi thì màu sơn tường còn ảnh hưởng tới “chuyện chăn gối”, ví dụ như ví như bạn sơn màu tím cho phòng bà xã chồng thì tần suất “làm chuyện ấy” cũng cao hơn và tình cảm hậu phi chồng càng mặn nồng hơn.
son tuong nha can luu y gi
 

Vì vậy, việc chọn màu sơn nào ăn nhập với phòng ngủ là điều cực kì quan trọng.

2. Cách chọn màu sơn cho nơi ngủ

Bạn biết rằng cần phải chọn màu sơn phù hợp với nơi ngủ nhưng bạn đang không biết nên chọn như thế nào thế hệ phải, bạn có thể biên soạn một số cách sau đây:
– Trước tiên, bạn nên chọn màu sơn tường phòng ngủ theo sở thích của mình, bởi như vậy bạn thế hệ thực sự có được sự thoải mái và có được giấc ngủ ngon.
– Chọn màu sơn phù hợp với không gian nội thất, bạn nên tạo được sự hài hoà, cân đối về màu sắc của sơn tường với trân nhà, thảm trải sàn, rèm cửa, giường ngủ… như vậy vừa tạo nên một không gian nơi ngủ sang trọng, tinh tế hiện đại vừa tạo cho bạn những giấc ngủ .
– Để chọn được một màu sơn tường đẹp cho nơi ngủ bạn nên biên soạn ý kiến của các người có kinh nghiệm. Theo một số tìm hiểu khoa học gần đây thì màu xanh dương là màu đem lại giấc ngủ sâu và ngon nhất, bởi nó mang lại cảm giác dịu nhẹ, khoan khoái của trời và biển, tiếp đến là tông màu kim cương bởi tông màu này mang lại cảm giác ấm áp, tác động trực tiếp và hệ thần kinh, xoa dịu những buồn bực, mệt mỏi, khó chịu; màu xanh lá cây cũng cho bạn sự thoải mái khi ngủ cũng như khi tỉnh giấc, hay màu bạc sẽ khiến bạn cảm giác như những ánh sáng dịu dàng của ánh trăng sẽ ru bạn chìm sâu vào giấc ngủ.

3. Cách thích màu sơn cho phòng ngủ theo phong thuỷ

Theo phong thuỷ thì toàn bộ cả những gì quanh ta đều mang năng lượng kể cả những vật vô tri như bàn ghế, cỏ cây… năng lượng của chúng sẽ tác động đến năng lượng của ta, nếu hợp chúng sẽ khiến ta thêm cực thịnh, còn ngược lại chúng sẽ mang lại tai hoạ cho ta. Trong đó, màu sơn tường trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Nếu bạn chọn màu sơn hợp với phong thuỷ chúng sẽ đem đến cho bạn sức khoẻ dồi dào, may mắn trong công việc và hạnh phúc gia đình. Kể cả khi bạn sử dụng sơn chống thấm hay chống cháy… bạn vẫn cần thực hiện rất lưu ý tới việc chọn màu sơn hợp lý.
Vậy nên mua màu sơn nào cho phòng ngủ hợp với phong thuỷ? Thực ra, để chọn một màu sơn hợp phong thuỷ cũng không quá gian khổ, bạn có thể tham khảo quan điểm của những người am hiểu về phong thuỷ hoặc bạn cũng có thể tự chọn màu cho mình khi nắm được quy tắc trong phong thuỷ. Bạn cần biết mình mệnh gì, hợp với màu gì và khắc với màu gì.
Ví dụ như bạn mệnh kim thì màu bản mệnh của bạn là màu trắng, mệnh thổ là màu kim cương, mệnh mộc là màu xanh, mệnh hoả là màu đỏ, mệnh thuỷ là màu đen; đây là những màu tương ứng với ngũ hành trong trời đất. Bạn muốn may mắn, tài lộc thì nên chọn những màu bản mệnh, ngoài ra bạn cũng có thể chọn những màu tương sinh theo quy tắc mộc sinh hoả, hoả sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thuỷ, thuỷ lại sinh ra mộc.

4. Nên mua sơn nhà ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau, thương hiệu khác nhau. Vì thế đặt tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, trước khi mua sơn bạn nên biên soạn ý kiến đồng đội người thân, biên soạn trên mạng những thương hiệu sơn chuyên nghiệp nhất, những kinh tiêu sơn uy tín.
Bạn đang cần mua sơn tường phòng ngủ chất lượng bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi đặt được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét