Vào Website chính

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Sơn nhà đẹp với tông màu tím

Son nha màu tím hồng cho không gian tổ ấm trong những ngày xuân của nhà bạn sẽ thêm và nồng nàn lãng mạn. Chúng ta cũng tham khảo một số mẫu đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!
NHÀ ĐẸP VỚI MÀU HỒNG TÍM
Không gian tổ ấm trong những ngày xuân của nhà bạn sẽ thêm và nồng nàn với gam hồng tím.
Không quá cầu kì thay đổi cả màu sơn của ngôi nhà, đôi khi chỉ là một bình hoa hoặc chiếc gối dựa của sofa với sắc hồng tím cũng làm nổi bật lên không khí xuân đang tràn về. Màu hồng tím đem lại sự lãng mạn, trẻ trung cho ngôi nhà đồng thời giúp không gian trở nên sáng bừng, căng tràn sức sống, đón một năm tròn đầy, viên mãn. 
- Đơn giản làm theo chủ nhân của ngôi nhà này, cắm một bình hoa hồng rạng rỡ cùng với việc thay màu của gối sofa.
- Căn phòng ngủ này chắc hẳn sẽ đem lại cho hai bạn sự lạc quan, trẻ trung, yêu đời, nồng nàn sắc yêu. Ga, gối cùng loại màu với ghế dựa và điểm hồng của rèm ngọc.
>> sơn nhà màu tím
>> sơn nhà màu hồng

- Sự kết hợp màu hồng đậm với màu xanh cốm cũng đem lại một không khí rất xuân, rất tình.
- Sự nổi bật của màu hồng trên nền trắng đem tới cảm giác sạch sẽ, đáng yêu, không gian của những đôi tình nhân.
- Chút tím đem lại khoảng không gian thanh lịch, dịu dàng, là chốn nghỉ ngơi lí tưởng cho bao ngày mệt mỏi làm việc.
- Nếu một bộ cánh thời thượng sáng bừng lên chỉ bởi một chút nhấn nhá ở vòng eo hay cái thắt lưng, một bông hoa điểm ở bờ vai thì căn phòng này cũng sáng bừng chỉ bởi cốc nến thơm màu hồng tím cùng tông với màu gối dựa.
- Năm nay khuynh hướng thời trang mùa xuân cũng chú ý tới các họa tiết hoa cỏ to bạn dạng, đem lại cảm giác như một rừng hoa ngập hương sắc vậy. Bạn cũng nên chu đáo tới điều này mà thay rèm hoặc vải bọc sofa nhé!
son nha mau hong
 SON NHA HA NOI
 
BIẾN TẤU VỚI SẮC HỒNG

Khi nói đến việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà, màu hồng có vẻ là một sự chọn lọc nữ tính
Nhưng màu sắc này cũng mang đến nhiều ngạc nhiên cho không gian sống nếu biết sử dụng đúng cách. Một căn phòng sắc màu trung tính tẻ nhạt có thể ngay ngay tức khắc trở nên sống động với một chút nhấn nhá màu hồng.
Nếu định son nha với toàn bộ cả ngôi nhà màu hồng, bạn nên chọn hồng phấn vì gam màu này nhẹ nhàng, tươi sáng mà không áp đảo không gian. Trong thực tế, màu nhạt có thể làm cho ngôi nhà trông lớn hơn. 
Màu hồng phấn cũng có thể với màu nâu đậm cho một cái nhìn thoải mái và cá tính. 
Màu hồng be (của thảm) và hồng đào (của nội thất) là những sắc màu ngọt ngào, nữ tính. Thêm vào đó, hơi ấm của chúng có thể khiến căn phòng trông hấp dẫn hơn. 
Để tạo một căn phòng thực sự sống động, vui tươi thì sử dụng màu hồng mười giờ là một tuyển lựa sáng suốt. Màu sắc táo bạo này ứng dụng cho một bức tường làm điểm nhấn trong phòng sẽ khiến không gian thêm quyến rũ. 
Một căn phòng các sắc độ hồng sẽ khiến không gian thêm lãng mạn, nữ tính. Một vài họa tiết trên ga, gối sẽ khiến căn phòng bớt đơn điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét