Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Sơn nhà nên dùng loại sơn nào?

Sơn nhà nên dùng loại sơn nào? Bạn vừa hoàn thiện một ngôi nhà thế hệ, bạn muốn sơn lại căn hộ cũ của mình, điều trước tiên đặt ra trong đầu bạn là nên chọn loại sơn nào khi sơn nhà. Trên thị trường hiện nay có dồi dào loại sơn tùy vào chủng loại, mục đích hay giá thành mà chọn loại sơn ăn nhập. Bài viết trên đây sẽ chỉ dẫn bạn nên chọn loại sơn nào, ở đâu, khi nào và đánh giá từng loại.
son nha
1. Sơn Dulux


Đây là một thương hiệu khá thân thuộc với người Việt Nam vì nó đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm. Dulux là hãng khá nổi tiếng và đã khẳng định được chất lượng trên thị trường về độ bền lẫn giá cả phải chăng. Sơn Dulux có độ bám dính cao, thuận lợi lau chùi, không chưa thành phần độc hại, đa dạng màu sắc cho bạn tuyển lựa

Nhưng với một thương hiệu nổi tiếng thì luôn đi kèm với việc chống hàng giả và Dulux làm điều này khá tệ, đối với những người không kiếm hiểu kỹ sẽ dễ nhầm lẫn giữa hàng thật và giả. Tốt nhất nên nhờ đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp đặt tránh mua phải hàng giả.

2. Sơn Jotun


Một hãng sơn từ Nauy, về mọi mặt Jotun không thua kém gì Dulux và ví như như Dulux không quản lý chặt vấn đề thương hiệu thì trong tương lại gần sẽ bị Jotun vượt mặt. Hiện nay khá nhiều công trình lớn đã chọn dùng Jotun, gần đây nhất là Royal City. Đặc tính của Jotun là độ bám dính tốt, khả năng chống nấm mốc, không chứa APEO thậm chí Jotun vượt mặt Dolux ở bảng màu pha sẵn nhiều màu sắc hơn.

3. Sơn Kova


Đây là chọn lọc đi hàng đầu về khả năng chống thấm, sơ hữu khả năng chịu mưa, chống rêu mốc, màu bền với ánh sáng mặt trời, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nhưng giá thành của Kova thì khá cao với các loại sơn cùng loại khác.

4. Sơn Nippon


Nippon còn hình thành sớm hơn của Dulux tại thị trường Việt Nam cũng tạo được thương hiệu, chỗ đứng trong thị trường nhưng vì chính sách phát triển, hỗ trợ các đại lý không tốt hơn nên đã bị Dulux vượt mặt. Mặt khác thì chất lượng Nippon khá tốt nhất, rất thân thiện môi trường, ít gây mùi khi thi công, mầu rất bền, độ bám dính tuyệt vời trên mọi bề mặt.

Trên đây là đánh giá khách quan của chúng tôi về những loại sơn được đánh giá cao trên thị trường, đặt hiểu rõ thêm về đặc tính của loại bạn nền liên hệ với dịch vụ sơn nhà giá rẻ của chúng tôi đặt được chỉ dẫn cụ thể.Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét