Vào Website chính

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Sơn nhà màu xanh nước biết mát mẻ dễ chịu


Bước vào ngôi nhà sơn màu xanh nước hồ giúp ta dương như cảm nhận được những cơn gió mát lành, dịu dàng mang hơi thở của hồ cả mênh mang. Hãy đặt bầu trời, hồ xanh ùa vào ngôi nhà bạn làm tiêu tan những mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái, .
>> son nha mau xanh

NGÔI NHÀ MÀU XANH NƯỚC BIỂN DỊU MÁT
Chủ nhân ngôi nhà đã thể hiện thị hiếu thẩm mỹ tinh tế khi tuyển lựa màu xanh nước đại dương làm màu chủ đạo đặt làm thế hệ ngôi nhà của mình. Màu xanh đại dương tràn trề trong mọi ngóc ngách ngôi nhà mang lại một diện mạo hoàn toàn thế hệ cho không gian sống. 
Phòng khách được sơn toàn cục tường bằng màu xanh hồ trên nền trần và sàn màu trắng. Điều này làm cho sắc xanh trở nên ấn tượng và đẹp hơn dồi dào. Đồng thời dùng màu xanh hồ điểm xuyết trên thảm, cốc chén, lọ hoa, hay một vài khung tranh ảnh trên tường khiến cho phòng khách chứa chan sức sống mà vẫn không mất đi vẻ đẹp sang trọng, gần gụi.

Nếu màu xanh hồ mang lại cho phòng khách nét sang trọng, cảm giác thoải mái thì nó lại mang đến cho nơi ngủ một không gian yên bình và lãng mạn. Gia chủ đã kết hợp tinh tế giữa màu xanh và màu hồng, hai sắc màu tươi sáng hòa quyện với nhau tạo nên môt không gian nhẹ nhàng, ấm áp.

 
Phòng bếp luôn là căn nhà có nhiệt độ cao nhất căn nhà. Vì vậy sự hiện diện với mức độ vừa đủ của màu xanh nước biển đã xua đi cái nóng bức, khó chịu vốn có trong căn nhà này. Kết hợp với bộ bàn ghế màu trắng nổi bật, phòng bếp đã trở nên thực sự thoải mái, hấp dẫn khiến cho những bữa cơm sum họp thêm ấm cúng, vui vẻ.
Không chỉ ùa vào toàn bộ cả các phòng mang đến cho không gian sự trong lành, mát mẻ mà màu xanh đại dương còn giúp một góc nhỏ không gian bên cửa sổ thêm lãng mạn và yên tĩnh. Một góc nhỏ được thiết kế bên cửa sổ với màu xanh nước biển hòa cùng khung cảnh bên ngoài đa sắc màu sẽ mang lại cho những người thân trong Nhà ở cảm giác tuyệt hảo, được hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, bỏ lại mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề.
 NỘI THẤT XANH BIỂN CHO CĂN NHÀ MÁT LẠNH

Màu xanh dương là gam màu tạo cảm giác thư thái, . Đặc biệt trong mùa hè nóng bức, màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng mát mẻ, tone màu này rất thoải mái với mọi căn phòng.
Sức nóng của mùa hè khiến nhiều Nhà ở cảm thấy ngột ngạt trong chính không gian sống của mình, vấn đề cần vồ cập của nhiều gia chủ chính là tìm cách hạ nhiệt cho không gian sống trong những ngày nắng nóng.
Sơn nhà màu xanh nước đại dương mát mẻ: Một trong những cách đặt giảm nhiệt cho không gian sống vào mùa hè Ấy là việc dùng màu sắc trong trang trí nội thất. Và xanh nước hồ là một gam màu hoàn hảo cho khôn gian nội thất nhà bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng những gam màu xanh khác như xanh lam, xanh rêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét