Vào Website chính

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Sơn nhà màu xanh bạc hà

Sơn nhà màu xanh bạc hà: Trang trí nội thất màu xanh bạc hà giản dị cùng cách decor khá đơn giản nhà xây dừng Alexandra Rae đã mang đến nét tươi sáng và vẻ đẹp sang chảnh đầy tính cách cho từng gian phòng. 
Nhìn phòng ăn được son nha bởi màu bạc hà vừa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và yên tĩnh vừa đem lại nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian.
Phòng ngủ trang hoàng tông màu xanh bạc hà luôn mang đến cảm giác yên bình của xanh dương và trẻ trung đầy sức sống của màu xanh lá.
Chiếc lò sưởi được xây dựng với Nguyên liệu chủ yếu bằng đá cẩm thạch khiến căn phòng thêm nổi bật với những màu sắc nhẹ nhàng của gam màu xanh.
Bạn có thể chọn phiên bảng màu phù hợp để trang hoàng cho ngôi nhà của mình hòa quyện giữa xanh bạc hà với màu gam màu trầm trắng và xanh đậm tạo nên sự bất ngờ cho ngôi nhà.
Tường nơi ngủ được sơn màu be và trang trí nội thất nhấn nhá bởi màu xanh bạn hà từ rèm cửa ga giường đến bức tranh treo tường và ánh sáng ấm áp của chiếc đèn bàn mang đến bầu không khí êm dịu đầy quyến rũ cho không gian nghỉ ngơi
  son nha mau xanh bac
Trang trí những bình hoa màu rubi nổi trội hơn trong sắc màu trung tính thánh thiện hòa của căn nhà.
Nhìn phòng tắm như trở nên bừng sáng sạch sẽ và thoải mái khi lựa chọn son nha cu màu xanh bạc hà. Bạn chọn những lọ hoa tươi màu hồng như mang đến vẻ đẹp duyên dáng và "khơi gợi" cho phòng tắm nhà bạn.
Trong những năm gần đây các gam màu nhẹ, dịu mát đang dần được ưa chuộng nhiều hơn. Không chỉ trong khu vực ấn độ dương thời trang mà trong cả thiết kế nội thất, màu xanh bạc hà cũng được tin tưởng lựa chọn. Không gian dịu mát của màu xanh bạc hà sẽ làm giảm khó chịu mệt mỏi sau một ngày làm việc.
1. Nội thất nơi tiếp khách
Phòng khách luôn là không gian chính của một ngôi nhà, là bộ mặt của gia chủ vì vậy đẳng cấp trang trí phòng khách cũng thể hiện đôi nét về tính cách của chủ nhà. Màu xanh bạc hà thể mang đến cho người nhìn cảm giác gần gũi thoải mái nên nếu muốn sở hữu một căn phòng xanh mát, có thể sử dụng màu sơn tường cho ngôi nhà này.

Nếu chỉ muốn dùng màu xanh bạc hà như điểm nhấn của căn phòng, các bạn có thể sử dụng một bộ ghế sofa màu bạc hà, vì ghế sofa luôn là tâm điểm cẩn thận của cả nơi tiếp khách.

2. Nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi thư giãn của Quần chúng sau một ngày làm việc vất vả. Màu xanh bạc hà có tác dụng rất tốt nhất trong việc làm thư thái tinh thần. Đây cũng là gam màu nhẹ nhàng nên với những người yêu mến màu sơn này có thể sử dụng trên hầu hết nội thất trong căn nhà.

3. Nội thất phòng bếp
Lãnh địa của các bà nội trợ sẽ trẻ trung hơn dồi dào với gam màu bạc hà. Khi chuẩn bị bữa ăn cho Nhà ở, thời gian ánh mắt hướng đến vị trí của chiếc tủ bếp là rất nhiều, màu xanh sẽ giúp mắt bạn thư thái hơn toàn bộ cả các màu sắc khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét