Vào Website chính

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Màu sơn nhà đẹp mê lòng người

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong xây dừng và bài trí nội thất. Trong đó, màu sơn nhà, hay cụ thể là màu sơn của các bức tường được đánh giá là tiêu chí cốt lõi đặt tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho khái quát kiến trúc ngôi nhà. Tuy nhiên, sơn nhà màu gì đẹp và ấn tượng? Màu sơn nào sẽ mang đến một không gian sống hài hòa, ? Câu trả lời sẽ có trong những gợi ý của chúng tôi trên đây.

1. Nhà thêm chiều sâu với màu xanh dương đậm

Nếu như trước đây những màu sơn nhạt như trắng, vàng và xanh dương được sử dụng thông đạt các ngả cho 4 bức tường của căn nhà thì bây giờ, loại màu đậm hơn, cụ thể là màu xanh dương đậm lại đang dần dà thay thế bởi hiệu quả mà nó mang lại. Với màu xanh dương đậm, bạn chẳng cần băn khoăn suy nghĩ nên sơn nhà màu gì đẹp vì không chỉ tạo chiều sâu cho căn nhà, màu xanh dương đậm còn thuận tiện kết hợp với những gam màu khác như trắng, xám, cam, đá quý, hồng,… để tạo nên một không gian thật sống động và nổi bật.

2. Nhà thư giãn với màu ô liu

Màu ô liu là gam màu rất được ưa chuộng vào những năm 60 của thế kỷ trước. Hiện nay, màu ô liu đang nhận được thiện cảm của nhiều người bởi khơi gợi sự ấm áp, dịu dàng và thư giãn. Màu sơn ô liu có thể được dùng cho hết thảy cả các không gian trong nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay thậm chí là phòng tắm. Để đạt tác dụng thẩm mỹ hơn, khi sơn nhà màu ô liu, bạn nên phối hợp với các món đồ nội thất hay phụ kiện trang trí màu kim cương nhạt và gỗ thiên nhiên. Đây Ấy là sự hòa quyện tuyệt hảo và lý nghĩ đó.

son nha mau gi dep nhat
3. Nhà nhẹ nhàng, lãng mạn với màu pastel

Màu pastel chưa bao giờ mang đến sự bế tắc bởi đây là gam màu quá đỗi nhẹ nhàng, lãng mạn. Đó là sự xanh mát của bạc hà, nữ tính của hồng phấn, dịu dàng của xanh lam, ngọt ngào của sắc tím,… Tất cả khiến không gian ngôi nhà như một “thế giới thần tiên” khó rời bước. Sơn nhà màu pastel được đánh giá là một giải pháp an toàn và hiệu quả, vì chúng mang đến một không gian tươi tỉnh, trẻ trung và cũng rất dễ trang hoàng hay thêm thắt phụ kiện.

4. Nhà thanh lịch với màu xám

Thanh lịch – hiện đại đang là một khuynh hướng trong xây dừng nội thất. Và màu xám tỏ ra hữu hiệu trong phong cách này. Màu xám là sự hòa quyện giữa màu nâu và màu be một cách khéo léo, tinh tế. Sơn nhà màu gì đẹp? Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì hãy chọn màu xám đặt mang đến sự sang chảnh, quý phái cho không gian sống.
son nha mau hong
 
5. Sự pha trộn sắc màu sống động

Nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự phá cách và không muốn tuân theo một phong cách nào thì có thể pha trộn sắc màu để tạo nên một không gian sống động và lôi cuốn. Lúc này, đặt trả lời câu hỏi sơn nhà màu gì đẹp, hãy tham khảo vào bạn dạngg màu để có thể phối hợp cùng một lúc gam màu lạnh (kem, nâu, xám) với các gam màu nóng (cam, đỏ, kim cương). Chính sự hòa quyện mang tính “choáng ngợp “ này sẽ mang đến cho bạn và cả gia đình một trải nghiệm tuyệt hảo và khác biệt trong chính ngôi nhà của mình.
Chúng tôi cho rằng màu sơn nhà đẹp thường là màu sơn mà ngay từ khi xây dừng, kiến trúc sư đã đưa ra phiên bản vẽ, phối màu 3d và được người chủ nhà lựa chọn. Với những kiểu không gian kiến trúc nào đó ăn nhập với từng loại màu sơn khác nhau. Không ai nói màu xanh hay màu kim cương là đẹp, mỗi màu sơn có một vẽ đẹp riêng trong con mắt của mỗi người. Tuy nhiên có một số tiêu chuẩn giúp bạn lựa chọn màu sắc đẹp nhất như màu hợp phong thủy với tuổi của mỗi người.Nên tránh các loại son nuoc có màu sơn quá sặc sỡ như màu đỏ, màu máu chó, màu sơn của đình miếu, chùa cnhân hậu hay dùng. Khi sơn tường nhà chú ý là trần nhà bao giờ cũng có màu sơn nhạt, sáng hơn màu sơn của tường nhà hay màu gạch của nền nhà theo quy luật trời trong đất đục.
Ngôi nhà của bạn sẽ nổi bật thật sự nếu người xây nhà biết hài hòa các màu sắc, tạo nên một không gian thống nhất. Khi đó cho dù là bạn dùng màu sơn gì cũng tạo ra được một ngôi nhà sáng, đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét