Vào Website chính

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách sơn tường nhà kẻ sọc đẹp

Khi bạn còn khó lựa chọn chưa biết nên chọn lọc sơn như thế nào, hãy bắt đầu với sọc hai màu. Cách dễ nhất là bạn chọn một màu mình thích, màu  thứ hai đậm hoặc nhạt hơn.
>> Liên hệ son nha

Nếu bạn muốn căn nhà ấn tượng hơn, hãy chọn hai loại màu tương phản. Bạn lưu ý chỉ nên vận dụng cho phòng lớn, hạn chế phòng nhỏ. Hai sắc đen - trắng có thể kết hợp với các sắc độ nhạt hơn như ghi xám. Cặp trắng - đỏ phù hợp với không khí vui tươi của phòng trẻ nhỏ. Cặp màu rubi - xanh sẽ đem tới không khí biển.
cach son tuong ke soc
Về lý thuyết, đường kẻ sọc và họa tiết hoa rất khó đặt kết hợp. Nhưng bạn có thể phá cách khi bố trí sofa hay rèm cửa hoa trong không gian kẻ. Điểm quan trọng là màu sắc của chúng phải hài hòa với nhau.

Không chỉ lựa chọn giữa kẻ dọc và kẻ ngang, bạn cũng có thể kết hợp hai loại với nhau. Chỉ cần xoay chiều giấy dán tường là bạn có thể đáp ứng được thử nghiệm này đặt tạo ra ngôi nhà văn minh.
Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với bức tường đơn điệu 1 màu từ nơi tiếp khách tới nơi ngủ rồi vào bếp nấu nhà bạn. Nếu bạn cảm thấy bức tường chưa phù hợp với căn phòng mà bạn đang mong muốn, hoặc dễ chơi tường nhà bạn không đẹp và bạn muốn làm điều gì đó đột phá thì hãy tham khảo cách vẽ lên tường sau đây sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ vì sự đơn giản mà không hề quá tốn kém, đẹp và hài hòa về mọi phương diện

Các màu sơn vô cùng bắt mắt việc chọn màu sơn nào cho ăn nhập cũng rất quan yếu, ví như bạn còn khó lựa chọn háy chọn một màu bạn thích sau thời gian ấy bạn chọn một màu nhạt hơn đặt phối màu.
Nếu bạn muốn căn phòng ấn tượng hơn thì hãy chọn màu sơn có sự tương phản.Ta nên ứng dụng với những phòng lớn và hạn chế với những phòng có diện tích nhỏ hơn.Hai màu đỏ - Trắng phù hợp với không khí vui tươi của phòng trẻ nhỏ.Cặp trăng đen kết hợp thêm màu xám nhạt rễ kết hợp đồ đạc trong phòng.Còn màu đá quý và xanh đem tới không khi hồ.
Về thực tế những đường kẻ sọc rất khó đặt bối trí và kết hợp với rèm cửa hay sofa vì thế khi bạn sử dụng họa tiết hoa nên chọn màu sắc có sự hài hòa với nhau.
>> Liên hệ son tuong nha

Bạn không chỉ có thể chọn sơn tường theo cách đó mà còn dùng giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc với họa tiết và màu sắc tinh tế và cũng dễ chơi trong thi công bạn cũng có thể quay ngang giấy dán tường đê thành kẻ ngang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét