Vào Website chính

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay?

Hãng sơn tốt nhất hiện nay là được nhiều ngườitìm kiếm nhất trong thời gian qua. Nếu bạn đang có ý định sơn nhà, việc kiếm tìm hiểutrước thông tin về các hãng sơn là một điều rất cần thiết. Điều này không chỉgiúp bạn chọn được loại sơn tốt mà còn giúp bạn biết trước được khoản kinh phímà mình cần sẵn sàng.
>> Liên hệ son nha
Top 4 hãng sơn chuyên nghiệp nhất hiện nay
>> Đọc thêm Sơn nhà dùng sơn nào tốt nhất hiện nay

Đứng thứ 1là sơn Dulux

  • Từ lâu, Sơndulux được người tiêu dùng biết đên như một thương hiệu uy tín về chất lượnggiá cả và phong phú về màu sắc. 
  • Với item này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm,bởi nó có độ che phủ rất cao, ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách chuyên nghiệp nhất. 

Số 2 là sơnJotun ( Nauy )

  • Sơn jotun đứng thứ 2 trong những  hãng sơn tốt nhất hiện nay làhãng sơn đến từ Nauy và là nhà tạo ra sơn hàng đâu trên thị trường sơn quốc tế.Nổi tiếng về sơn công nghiệp tầu biển , sơn giàn khoan .....
  • Đối với dòngsơn nước thì sơn Jotun cũng là một dòng sơn khá tốt và kinh tế nhưng người dùngthì chưa biết đến nhiều vì thế Jotun vẫn chưa chiếm lĩnh được thì trường ở ViệtNam.
Số 3 là sơnKova
  • Là hãng sơnkhác biệt, được dùng phổ biến trong lĩnh vực giao thông, sơn nhà Kova đã có mặttrên các công trình cầu đường, trên cảng, sân bay… góp phần hạn chế được tai nạngiao thông.
  • Sơn Kova cótác dụng chống thấm rất khác lạ, chịu được nắng, mưa, thích hợp với khí hậunhiệt đới như ở Việt Nam.
Số 4 là sơnNippon
  • Được thành lậptừ năm 1881, Tập đoàn Sơn Nippon của Nhật hiện tại đã trở nên một thương hiệuđầu tiên trên thế giới về sơn và sơn phủ.
  • Hàm lượng chấthữu cơ bay hơi rất thấp (nhỏ hơn 50g/L VOC, đáp ứng đòi hỏi bình yên về môi trường).Độ che phủ và bao phủ cao, rất bền màu. Có khả năng chịu chùi rửa tốt, độ bámdính ấn tượng trên các bề mặt tường...

hang son nao tot nhat hien nay
4 loại sơn trên đều là những hãng sơn tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn nên chọn đúng loại sơn phù hợp với điều kiện thời tiết nơi sinh sống cũng như khoản kinh phí mà bạn có thể chi trả...
Sơn nhà thông thường có 3 lớp: bột trét, sơn phủ và sơn hoàn thiện. Mình sẽ đưa ra những ví dụ cụ thể và lớp sơn của bạn chống được những tác nhân sau: chống thấm, chống kiềm, chống nấm móc, rong rêu, sơn không có chất độc hại, màng sơn bền với giá thành tốt nhất.
>> Liên hệ son tuong nha
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sơn chất lượng và giá cả khác nhau. So về chất lượng thì những dòng sơn này tương đương nhau, loại nào cũng tốt và cũng bền. Điểm khác nhau là tiếp thị và giá cả. Để sơn một ngôi nhà đẹp, bền và giá thành có lí. Sau đây mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn cách chọn sơn của các hãng một cách hiệu quả nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét