Vào Website chính

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Chọn màu sơn nhà cho người có mệnh Mộc

Chọn màu sơn nhà cho người có mệnh Mộc
Đối với người mệnh Mộc.
  • Hợp: loại màu xanh, ngoài ra kết hợp với loại màu đen, xanh biển sẫm
  • Kỵ: những tông màu trắng và sắc ánh kim
Xem thêm menh moc son nha mau gi
Đối với người mệnh Kim:
  • Hợp: với những tông màu sáng và những sắc ánh kim.
  • Có thể kết hợp thêm: với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sơn sinh vượng. Những màu này luôn đem lại nụ cười, sự may mắn cho người chủ nhà.
  • Kỵ: màu hồng, màu đỏ, màu tím
Đối với người mệnh Thủy.
Hợp: tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các loại màu trắng và những sắc ánh kim để nhận được nhiềumay mắn.
  • Kỵ như màu vàng đất, màu nâu
Đối với người mệnh Hỏa.
  • Hợp: loại màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh
  • Kỵ: tông màu đen, màu xanh biển sẫm
Đối với người mệnh Thổ.
Hợp: tông màu kim cương đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím
- ky màu xanh

son nha menh moc
Màu Sơn Nhà Cho Người Mệnh Mộc
như các gam màu xanh nhiều sắc độ cùng kết hợp cùng các gam màu đen, sậm dựa theo lý thuyết tương sinh để mang đến những không gian đẹp và đảm bảo phong thủy mang sinh khí tốt cho người chủ nhà và các thành viên.
Màu sắc trong phong thủy chính yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương đặt đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, màu sơn được phần mềm đặt tăng cường những nhân tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.Đối với người chủ nhà mệnh Mộc gam màu loại màu xanh, ngoài ra kết hợp với loại màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).Màu xanh là màu sở hữu của bản mệnh mộc. Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình an và êm ả của tâm hồn. Bạn có thể ngắm nhìn những căn nhà màu xanh bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét