Vào Website chính

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Sơn nhà màu xanh bạc xu hướng hiện nay

Cùng khám phá vẻ đẹp của lựa chọn màu sơn xanh bạc ngay bây giờ bởi vẻ đẹp của nó mang lại cho không gian sự sang trọng, trang nhã, nhẹ nhàng. Chính màu sơn xanh bạc này được đánh giá là gam màu tạo nên khuynh hướng của năm 2015. Nếu bạn đang có ý định đổi thay màu sơn tường hoặc đang có một công trình cần sơn hoàn thiện thì dùng màu xanh bạc cũng là một gợi ý không tồi nhé.
Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của màu sơn tường này đối với từng không gian trong Nhà ở:
Sơn màu xanh bạc cho nơi tiếp khách
Phòng khách là điểm nhấn đặc biệt của mỗi căn nhà, là nơi tiếp đón khách khứa và cũng là nơi thể hiện gout thẩm mỹ của gia chủ. Với phòng khách sơn nhà màu xanh bạc, chắc chắn những vị khách của gia đình bạn sẽ bị thu hút bởi sự sang trọng, tinh tế. Theo các kiến trúc sư, các gam màu xanh là những gam màu có tác dụng gây sự tập trung cao nhất, tức là người sử dụng sẽ bị cuốn hút khác lạ vào những bức tường có màu sắc xanh.
son nha mau xanh bac
Bạn có thể tạo nên sự đồng bộ, hài hòa cho phòng khách xanh bạc bằng một bộ sofa tone xanh lá hoặc rèm cửa trắng, thảm len trắng. Chắc chắn bạn sẽ có một nơi tiếp khách cực kỳ lạ mắt.
Sơn màu xanh bạc cho phòng ngủ
Với việc màu sơn xanh xanh bạc, bạn sẽ cảm nhận một phòng ngủ trang nhã, dịu dàng và dễ chịu tận hưởng những phút giây thư giãn. Một gợi ý khi xây dừng phòng ngủ xanh bạc là bạn có thể kết hợp với nội thất màu trắng, bàn ghế trắng hoặc thậm chí ga gối đều màu trắng. Sự đồng nhất này sẽ tạo cho bạn những giấc ngủ sâu và thư thái.

son phong ngu mau xanh bac
>> Liên hệ dịch vụ son tuong nha
Trong mỗi gia đình, phòng bếp lúc nào cũng hưởng thụ sự sạch sẽ, trang nhã, nhẹ nhàng đặt cả nhà cảm thấy dễ chịu trong những lúc quây quần bên nhau. Và màu xanh xám Ấy là một sự tuyển lựa tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể phối sơn tường xanh xám với nội thất bếp màu trắng hoặc xanh lá cây, xanh nước biển để tạo sự hài hòa, thống nhất cho không gian.
Sơn màu xanh bạc cho phòng tắm
Trong nhiều trường hợp, gợi ý chọn son nha mau xanh bac khi được phối cùng một bức tường đá xanh sậm sẽ tạo cho phòng tắm một vẻ đẹp tuyệt vời và có chiều sâu, một chút cổ điển của màu sơn đá, thêm một chút tự nhiên của sắc xanh. Bạn có thể dùng nội thất màu trắng, các gam màu xanh hoặc màu trầm đều tạo nên một phòng tắm ấn tượng.
*** Không quá khó để có thể tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Thông qua việc sử dụng sơn tường màu xanh bạc, bạn sẽ có thời cơ trải nghiệm nhiều sắc thái, nhiều hiệu ứng tuyệt hảo mà màu sơn này mang lại. Hãy thử và cảm nhận màu sơn khác lạ này nhé!
Với màu xanh bạc hà giản dị cùng cách decor khá đơn giản, nhà thiết kế Alexandra Rae đã mang đến nét tươi sáng và vẻ đẹp sang trọng đầy cá tính cho từng gian phòng.
Phòng ăn được xây dừng bởi màu bạc hà vừa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và yên tĩnh, vừa đem lại nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian.
Màu xanh bạc hà luôn mang đến cảm giác yên bình của xanh dương và trẻ trung đầy sức sống của màu xanh lá.
Chiếc lò sưởi được xây dựng với Nguyên liệu cốt tử bằng đá cẩm thạch khiến căn nhà thêm nổi bật với những màu sắc nhẹ nhàng của gam màu xanh.
Bạn có thể chọn phiên bảng màu phù hợp để trang trí cho ngôi nhà của mình, kết hợp giữa xanh bạc hà với màu gam màu trầm, trắng và xanh đậm tạo nên sự bất ngờ cho căn phòng.
>> Liên hệ dịch vụ son nha

Tường nơi ngủ được sơn màu be và trang hoàng, nhấn nhá bởi màu xanh bạn hà, từ rèm cửa, ga giường đến bức tranh treo tường... Ánh sáng dễ chịu của chiếc đèn bàn mang đến bầu không khí êm dịu đầy quyến rũ cho không gian nghỉ ngơi.
Những bình hoa màu kim cương nổi trội hơn trong sắc màu trung tính, thánh thiện hòa của căn phòng.
Căn phòng tắm như trở nên bừng sáng, sạch sẽ và thoải mái khi chọn lọc giấy dán tường màu xanh bạc hà. Chọn những lọ hoa tươi màu hồng như mang đến vẻ đẹp duyên dáng và "khơi gợi" cho phòng tắm nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét