Vào Website chính

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Chọn màu sơn cho mặt tiền nhà ống

Chọn màu sơn cho mặt tiền nhà ống thật sự  là việc gian truân, khiến không ít gia chủ phải băn khoăn.
Màu sắc là yếu tố quyết định vẻ đẹp của từng không gian sống, đồng thời nó luôn tạo ấn tượng ban sơ và đời sống tư duy của gia chủ.
Trong nhiều trường hợp, vật liệu cũng được dùng để phối với sơn và sự ảnh hưởng mạnh của chúng đối với vẻ đẹp hoàn hảo của mặt tiền ngôi nhà như: trần gỗ thạch cao, nhựa, tôn, gạch lát. Ngoài ra còn có vật liệu trong suốt và nhìn xuyên như: kính.
Đọc thêm >> sơn mặt tiền

son nha cap 4
Ở một số gia đình,mặc dù ngôi nhà hình khối kiến trúc đẹp nhưng chưa tìm hiểu kỹ vật liệu xây dựng và màu sắc sử dụng tương đồng với nhau, nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà sau khi hoàn thành sẽ không cao. Đặc biệt với những ngôi nhà không được thiết kế, nên người chủ nhà không hình dung được mặt tiền của ngôi nhà nên phải coi xét thật kỹ trước khi chọn màu sơn hợp với vật liệu xây dựng đặt mang lại tác dụng tối ưu nhất.

Chọn màu sơn cho mặt tiền nhà ống  cần nên cẩn thận tới việc kết hợp giữa tông màu chủ đạo của mặt tiền ngôi nhà và các loại vật liệu với nhau đặt tạo nên sự hài hòa, tương đồng.
Những vật liệu có màu sắc đậm và gây cảm giác nặng nề như gỗ, đá nên kết hợp với những loại màu sáng để tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Những vật liệu như kính nên phối với màu sơn tươi sáng đặt giúp không gian thêm sinh động và đầy sức sống.
Dịch vụ sơn nhà chuyện nghiệp của son nha hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét