Vào Website chính

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Lắp đặt cửa cuốn đúng phong thủy

Lắp đặt cửa cuốn đúng phong thủy: Vận dụng thuật phong thủy cho cách tình bày và bố trí trong gia đình của bạn là điều đang được vồ cập nhiều. Việc tuyển lựa cửa cuốn và bố trí lắp đặt cho ăn nhập với không gian nhà của bạn như thế nào để hợp với phong thủy sẽ được trình bày trong bài viết sau đây.

Việc lắp đặt cửa cuốn hiện nay đã trở nên quá không lạ lẫm với người Việt Nam, cửa cuốn có mặt ở khắp mọi nơi, sửa cửa cuốn đã trở nên một thành phần không thể thiếu vừa đặt trang trí vừa đặt bảo vệ bình an cho Nhà ở của bạn. Và như đã nói trên cửa cuốn khi lắp đặt cũng rất cần phong thủy vậy nên bạn muốn lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình thì những lưu ý sau đây rất thú vị và bổ ích.
  sua cua cuon
Cần lưu ý trước tiên chính là vị trí lắp và kiểu dáng cũng như màu sơn sao cho ăn nhập: 
 
Với siêu thị các bạn cũng cần lưu ý đến màu sắc của cửa cuốn sao cho ăn nhập với phong thủy và phong cách khu chợ bán loại gì. Theo các chuyên gia cửa chính của khu chợ là nơi đón nhận những vị khách, những may mắn của khách hàng hằng ngày và là nơi giao thoa của sự mua sắm. Vậy nên khi lắp đặt cửa cuốn các bạn nên chọn loại cửa cuốn khe thân oáng đặt làm sao có thể đón được gió trời và ánh nắng vào không gian.
 
Không ngừng đổi thế hệ công nghệ ngày càng tốt hơn để có những dòng item đáp ứng và ăn nhập nhu cầu của người dùng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm chút và phục vụ khách hàng, đó là định hướng tiên phong mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.
Chiến lược phát triển của ATP vươn lên trở thành nhà cung cấp các sua cua cuon dịch vụ và giải pháp đa dạng hóa các loại cửa ở vị thế đi hàng đầu Châu Á và hơn thế nữa.
Tương tự như khi lắp đặt cho ngôi nhà bạn khi lựa chọn cửa cuốn các bạn hãy chọn cửa có gam màu có chút tươi sáng như ghi sáng vì màu sáng sẽ phù hợp với tất cả các mùa trong năm, hơn nữa cửa sáng sẽ là nguồn sinh khí tích cực cho ngôi nhà. Cả nhà cũng nên chọn kích cỡ cửa sao cho phù hợp nhất, không thừa không thiếu vì như thế không chỉ ăn nhập với phong thủy mà còn khiến cho cửa nhà bạn không cần thực hiện gọi thợ sang sửa cửa hay bị do những trục trặc liên quan tới kích tấc cửa. 
 
Đặc biệt khi lắp cửa cuốn các bạn không nên đặt vị trí cửa cuốn khác đối diện với những cửa khác. Vì theo các người có kinh nghiệm phong thủy nếu có cửa khác đối diện thì luồng không khí may mắn từ cửa chính vừa hít vào sẽ ngay ngay tức thì bị bay ra ngoài cửa kia. Rất gian nguy cho người chủ nhà sử dụng cửa cuốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét