Vào Website chính

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Lời Khuyên trước khi mua sơn tường nhà

Lời Khuyên trước khi mua sơn tường nhà: Nhà cửa cũng giống con người vậy, đều phải có các bộ phận cấu tạo thì mới có thể thành một hình dạng nhất, cũng có màu sơn đặc trưng riêng, chỉ khác ở chỗ là nhà cửa do chính con người xây dựng lên. Và con người mặc áo cũng giống như ngôi nhà được phủ lên một lớp sơn mới vậy. Khống phải nói quá khi mà một ngôi nhà của mình được khoác lên một chiếc áo màu sắc rự rỡ làm đổi thay hẳn diện mạo của cả căn phòng và nội thất. Và chính dung mạo đấy đánh giá cho tính cách con người bạn.
 >> Liên hệ son tuong nha

Tuy nhiên, kết quả đó sẽ đến trái ngược với mong muốn của bạn nếu như bạn không chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiền hành bước sơn. Nhưng thông tin bổ ích trên đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được sơn ưng ý nhất và sẵn sàng sẵn sàng tân trang cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Chuẩn bị về không gian


Việc dành thời kì quá nhiều và công sức sửa chữa, sơn một thứ gì đó thì quả thật là rất chán nản dù chỉ là nhìn thấy một phần của đồ vật hoặc một số chỗ góc khuất trong phòng không được hoàn hảo. Bạn sẽ chẳng thể thích thú khi mà mất đến vài giờ đặt sơn rồi sau đó lại thêm một đống thời gian không hề nhỏ để có thể dọn dẹp sạch sẽ. Vì thế mà bạn nên đảm bảo rằng:
 - Có lượng ánh sáng tốt trong khu vực nơi cần sơn sửa.
 - Che phủ hoặc di chuyển các đồ đạc. Vá lại và làm mịn các mãng vữa, lỗ đinh trên bề mặt cần phải sơn.
 - Lau chùi một cách cẩn thận các bề mặt cần sơn.
 - Cất gọn gàng các công tắc điện rời có trong nhà và che kín ổ cắm trên tường.
 Chọn màu sơn đúng tông

Hiện nay, trên thị trường sơn có biết bao loại sơn khác nhau, tuốt cả đều có thể đảm bảo đem lại cho bạn những kết quả đáng mong đợi nhất. Đầu tiên, việc cấp thiết nhất là phải chọn được ra đúng loại sơn mà nhà bạn cần cho các bề mặt và sơn ngoài trời cho mặt bên ngoài của nhà. Sơn bên trong có thể khô nhanh và ít đặt lại được dấu vết do các tác động lão hóa của môi trường hơn sơn bên ngoài trời.

Quyết định độ bóng như thế nào mới cấp thiết

 Có đến 5 mức độ bóng của sơn dành cho bên trong nhà:
 - Sơn bóng chỉ tồn tại ở các khu vực đòi hỏi sạch sẽ thường xuyên bởi lau chùi như phòng tắm, bếp và tường. Ngoài ra sơn có độ bóng sẽ giúp cho ngôi nhà của nhà bạn trở nên rộng hơn trước do có độ phản chiếu.
 - Sơn có độ bóng ở mức độ trung bình thì bền hơn nhưng lại ít sáng hơn.
 - Sơn mịn dễ ợt để lau chùi nhưng độ bóng thì lại thấp.
 - Đối với các bức tường trong không gian nghỉ ngơi như nơi ngủ hoặc nơi tiếp khách như phòng khách, phòng làm việc hay cho đến phòng sinh hoạt gia đình thì sơn sần như vỏ chứng Ấy là một sự lựa chon tuyệt vời, với độ bóng hiếm khi mà mắt thường nhận thấy một cách rõ rệt.
 - Sơn mịn mà lại hầu như không có chất lượng phản chiếu sẽ là loại vô cùng lý nghĩ đó cho các mặt tường và trên trần mà không cần tuân theo bất kì đòi hỏi nào.
 son nha gia re

Hãy nghe tư vấn, lời khuyên bổ ích từ các người có kinh nghiệm.


Cùng với sự đồng bộ, kết hợp màu sắc và kết cấu hay như tình trạng nơi mà bạn đang sinh hoạt cần sơn, bạn nên ghé thăm các địa chỉ website về sơn để tham khảo, ví dụ như của Sơn Kansai, showroom hay cửa hàng sơn nội thất gia đình. Bạn hãy trình bày với họ công tác bạn đang muốn làm và nhờ họ tư vấn xem với điều kiện nhà bạn như này thì nên mua loại sơn cao cấp nào và độ bóng nên phù hợp với yêu cầu cũng như nhà của bạn.

Kiểm tra ánh sáng trong nhà


Việc quan sát mẫu sơn trong nhà bạn ở toàn bộ cả các loại ánh sáng dù là ban ngày hay đêm tối đều quan yếu hết. Màu xanh chuẩn sẽ khác hoàn toàn khi bật đèn trong nơi ngủ. Bạn cần kiếm các sắc độ phù hợp với thời điểm mà bạn sinh hoạt nhiều nhất ở trong phòng. Nếu bạn đi đâu cả ngày thì nên thích màu sơn phù hợp với ánh sáng mặt trời ảo.

Cần mua bao năm son nha


Trên các săng sơn đều có toàn vẹn thông tin mà bạn cần biết. Bạn chỉ cần đo kích thước căn nhà, đếm cửa ra vào và các cửa sổ, người bán hàng sẽ tính ngay tức khắc cho bạn lượng sơn cần mua. Không nên mua với số lượng ít hơn đã tính vì bạn sẽ cần đến dư một  chút để có thể sơn những vết chạm hoặc khuyết sau này.
 son chong nong

Chọn lựa chổi sơn thật kỹ

 Tường và trần nhà có thể phun sơn nhưng việc này lại rất gian nan đối với người thế hệ bước chân vào nghề. Còn dùng chổi lăn hoặc chổi quét thì tốc độ có thể sẽ chậm so với dự kiến.
 - Nếu mà bạn chỉ cần lớp sơn mỏng tanh thì nên dùng chổi quét là có lí.
 - Nếu mà sơn trên các mặt phẳng bằng thì nên dùng chổi lăn, mang lại độ mịn cao hơn và tiện lợi sử dụng.
 - Bàn chỏi sơn dùng bằng bông mềm rất là phổ biến vì chúng giữ lại được dồi dào sơn và có thể làm nhẵn nhụi bề mặt của tường.
 Dành đủ thời kì để sơn
 Việc sơn một ngôi nhà hay một đồ vật nghe có vẻ không tốn mấy thời kì. Trừ phi mà bạn đã từng làm rồi, tích lũy đủ kinh nghiệm, bạn nên phân phối thời gian hơn là bạn nghĩ cần đủ cho công tác. Bạn sẽ có thể không hài lòng với việc tạm dừng công việc giữa chừng rồi sang ngày khác lại quay lại làm tiếp. Bạn nên tạo cho mình thời gian nhiều hơn để không phải chóng vánh vội vã làm mà vẫn có thời kì để tận hưởng thành tựu bạn đã làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét