Vào Website chính

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dịch vụ sơn nhà cũ đẹp như mới

Dịch vụ sơn nhà cũ đẹp như mới Khi quý khách gọi đến chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến khảo sát, tư vấn chủng loại sơn, màu sơn ăn nhập với căn nhà của quý khách.

Sơn nhà trọn gói bao gồm bạt che phủ đồ đạc trong phòng ( khi sơn lại nhà), thi công sơn theo chủng loại sơn quý khách chọn và các vật dụng cần thiết .Dọn dẹp vệ sinh sau khi thi công. Hỗ trợ quý khách kê lại đồ đạc trong phòng.
Dịch vụ son nha luôn có những người thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để khảo sát và phân tích từng cụ thể nhỏ nhất của ngôi nhà bạn và tư vấn dùng những item sơn phù hợp và cách xử lý bề mặt tường chuyên nghiệp nhất.

Đặc điểm bề mặt tường nhà cũ

– Tường nhà thường bị bong tróc do lớp sơn cũ đã hết hạn sử dụng.
– Bị oen ố, xù xì do ngấm nước.
– Có các vết xước, lỗ thủng, vỡ, rạn nứt … bởi các hoạt động hàng ngày.

Dịch vụ sơn nhà cũ đẹp như thế hệ

- Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường cũ.
– Vá lại chỗ tường bị rạn nứt, thủng vỡ… .
– Vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt tường lần 2.
– Tiến hành thi công lăn sơn
– Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh ( ví như có)
Sử dụng các kỹ thuật sơn nhà chuyên nghiệp tích lũy qua nhiều công trình mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho ngôi nhà của bạn!

Dịch vụ son nha cu của chúng tôi

son tuong nha da quet voi
Nếu bạn lo phần sơn nhà mình sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí bên ngoài , vượt với dự toán ban đầu của mình.Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại hà nội của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà bạn giảm được 20% phung phí so với bạn tự thuê thợ thi công . Chúng tôi sẽ thi công sơn nhà đúng theo yêu cầu của người chủ nhà mà không phát sinh thêm một chi tiêu nào khác.
+ Với hơn 10 năm kinh nghiệm về sơn nhà và sửa nhà Hà Nội, đã thi công hàng trăm công trình và sơn lại nhà trên khắp các quận của Hà Nội.
+ Đội ngũ thợ sơn nhà, sang sửa nhà chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thấu hiểu rõ các đặc tính về bề mặt tường cũ, ảnh hưởng của thời tiết..
-Sơn nhà vi la
-sơn khu chợ
-Sơn nhà chung cư
-Sơn văn phòng
-Sơn nhà riêng
-Sơn nhà cho thuê
-Sơn lại nhà
-sơn nhà cũ
-sơn nhà mới
– Sơn nhà máy
-sơn xí nghiệp
+ Luôn có những biện pháp xử lý hữu hiệu và thông minh khi sơn tường cũ, nhà cũ.
+ Lựa chọn màu sắc tinh tế, chế ra
+ Tiêu chí sơn nhà cũ: Đẹp + Tiết Kiệm
Nếu quý vị có nhu cầu sơn lại nhà đẹp nhất, tốt nhất, sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với đơn vị xây dựng Phương Đông đặt được tư vấn về tuốt cả dịch vụ. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ sư có nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành sua nha gia re và đẹp nhất, đưa lại một không gian hoàn toàn mới và đẹp mỹ mãn với hưởng thụ của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét