Vào Website chính

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Dịch vụ sơn nhà cũ chuyên nghiệp nhất

Dịch Vụ Sơn Nhà Cũ Chuyên Nghiệp - tân trang lại cho thế hệ, trên nền tường trước đó đã từng được lăn sơn một hoặc nhiều lần rồi, làm mới không gian nhà bằng những lớp màu sơn mới chóng vánh và chuyên nghiệp.
>> Đọc thêm
Kỹ thuật sơn tường nhà cũ
Liên hệ với các dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về các kỹ thuật sơn nhà cũ, cùng như tư vấn phối màu sơn, tuyển lựa màu sơn nội ngoại thất phù hợp với điều kiện sống, khu vực sinh hoạt và sở thích Nhà ở.
Khi lớp sơn cũ đã hết hạn sử dụng, bị hoen ố, bong tróc. Gia chủ có nhu cầu đổi mới màu sơn cho phòng, nhà hoặc dọn đến phòng thế hệ, nhà thế hệ, nhân dịp khai trương, ngày lễ, tết, hội nghị, cưới hỏi… Việc lựa chọn dịch vụ sơn tường nhà cũ chuyên nghiệp là đòi hỏi và nhu cầu cần thiết đặt mang đến sự tươi thế hệ và lớp áo thế hệ cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm bề mặt tường cũ đó là tường nhà thường bị bong tróc do lớp sơn cũ đã hết hạn sử dụng.Bị oen ố, xù xì do ngấm nước.Có các vết xước, lỗ thủng, vỡ, rạn nứt … bởi các hoạt động hàng ngày.

Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường cũ.Vá lại chỗ tường bị rạn nứt, thủng vỡ, vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt tường lần 2.Tiến hành thi công lăn sơn, khắc phục linh hoạt các tình huống phát sinh. Sử dụng các kỹ thuật sơn nhà chuyên nghiệp tích lũy qua nhiều công trình mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho ngôi nhà của bạn.

son nha mau do
Dịch vụ sơn nhà cũ chuyên nghiệp
làm việc với tiêu chí sơn nhà cũ đảm bảo 2 nhân tố chính đó là Đẹp và Tiết Kiệm. Quý khách hàng có nhu cầu sơn lại nhà đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ hotline để được kiến trúc sư tư vấn phối màu, chọn màu sơn và kỹ thuật sơn tốt và ăn nhập với không gian gia đình bạn.
1. Độ dày lớp bột trét:
- Đối với lớp lót: độ dày tốt nhất 3mm, lớp lót có thể làm dày hơn tùy theo đòi hỏi của người dùng
- Đối với lớp phủ: Độ dày tối đa 2mm. Không nên trét lớp phủ quá dày sẽ gây hiện tượng nứt

2. Pha trộn bột trét:
- Chuẩn bị: Xô sạch, đầu trộn bột.
- Định mức nước: 1 phần nước, 2 phần bột
- Dùng một phần nước sạch cho vào xô sau đó cho từ từ hai phần bột vào, dùng trang bị trộn đánh đều cho đến khi hỗn hợp bột sánh mịn là được
>> Liên hệ son nha
3. Cách thi công:
- Dụng cụ thi công: máy phun bột, dao trét bằng nhựa hoặc kim loại. Dao trét kim loại cho tác dụng tốt hơn.
- Dùng máy thi công: Nếu dùng máy phun  thì hỗn hợp bột sẽ được phun đều lên từng mảng tường theo định mức quy định. Máy phun sẽ giúp tạo áp lực tốt, bột bám vào tường tốt hơn, ngoài ra máy phun còn giúp tiết kiệm vật tư, và kiểm soát định mức vật tư tốt hơn.
- Sau khi phun hỗn hợp lên tường, dùng thước dài và mouse để khắc phục bề mặt, tạo bề mặt phẳng, mịn
- Nếu dùng phương tiện trét cầm tay: Dùng dụng cụ trét ép nhẹ vào tường và đẩy từ dưới lên cho bột dính vào tường. Độ dày tùy thuộc vào loại tường. Bột có độ sệt mịn nên người dùng dễ điều chỉnh độ phẳng của bề mặt. Bề mặt sẽ phẳng mịn hoàn toàn sau khi dùng mouse ướt xử lý các góc, cạnh khó thi công.và mối tiếp giáp giữa lớp cũ và thế hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét