Vào Website chính

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Màu sắc sơn nhà cho người mênh mộc

Trong bài viết này ” son nha “xin tư vấn thích màu sơn nhà cho người mệnh mộc

1 .Tính cách chung người mệnh mộc:

Người có mệnh mộc được sinh vào các năm: 1950 – 1951, 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003, 2010 – 2011.

2 .Tính cách:


Người mệnh Mộc gồm có các tuổi thuộc cung Chấn và cung Tốn. Mộc biểu tượng của mùa xuân, thể hiện sự sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Người mệnh cung Mộc luôn tươi tắn, khoẻ khoắn, những yếu tố phong thủy, Mộc đem những nguồn năng lượng mới đến sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.

3 .Hướng phong thủy của gia chủ mệnh Mộc :


Đông, Nam, Bắc và Đông-Nam. Là người mệnh Mộc, bạn nên mở cửa chính theo những hướng này, dùng màu sắc có thể dùng tương hợp thuộc hành Mộc hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy.
sơn nha menh moc

4. Màu sắc sơn nhà cho người mênh mộc :

màu sơn nhà cho người mệnh mộc là Các màu như xanh lá, màu nâu (màu gỗ), xanh lam, đen rất hợp trong không gian của người chủ nhà mệnh cung Mộc, hai màu nhiều tốt hơn nhất là nâu (màu gỗ) và màu xanh lá.
Tương khắc : Gia chủ nên tránh dùng những loại màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy cho người có mệnh Mộc:
– Màu nâu – màu của gỗ, tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia đạo, cung Danh vọng, chỉ riêng dùng màu sơn đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. Bạn nên chọn màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, những mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ.
son nha menh moc
– Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh cung Mộc, mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu thế hệ, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, kì vọng. Dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh. Ngoài ra ghế salon hay bàn ăn, tủ, rèm cửa dùng màu xanh lá cũng rất đẹp.màu sơn cho người mệnh mộc dùng màu xanh lá là rất tốt
>> Xem thêm son nha menh moc
Để kích hoạt thủy khí, bạn có thể sử dụng lối đi cong vắt, bàn ghế đồ vật nên có hoa văn trang hoàng lượn sóng, dùng bể cá, phong thủy luân hoặc chậu thủy tinh thả hoa tươi ở nơi tiếp khách. Nếu nhà bạn rộng rãi hoặc ở nhà chung cư, dùng vách ngăn, nên chọn vách ngăn bằng kính mờ hoặc vách ngăn có kết hợp thác nước, trồng nhiều cây xanh hoặc làm hòn non bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét