Vào Website chính

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Tư vấn chọn màu sơn tường nhà tiết kiệm

Nếu bạn sơn nội thất có thể chọn dòng vật phẩm bột trét tường Dulux và sơn nước nội thất Nippon Odour Less Chùi Rửa Vượt Trội. Và ví như sơn ngoại thất bạn chỉ cần chọn bột trét tường Dulux và sơn nước ngoại thất Nippon Paint WeatherGard. Vì sao lại như thế, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
>> Liên hệ son tuong nha

Sơn một ngôi nhà đẹp và tiết kiệm không phải là một việc khó. Nếu bạn tự tay làm công tác này và biết cách chọn những dòng sơn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khối tiền trong việc trang hoàng gia cư.
Để giúp bạn hiểu thêm việc chọn loại sơn nào, giá thành ra sao đặt ăn nhập với túi tiền của bạn. Anh chị cùng theo dõi nhé:
Trường hợp sơn nội thất: bạn chỉ cần chọn 2 dòng cống phẩm đó là bột trét tường Dulux và sơn nước nội thất Nippon Odour Less Chùi Rửa Vượt Trội. Bột trét tường Dulux có tốt hơn là 1 kg bột trét có thể trét được 40 m2 tường, bao 40 kg chỉ có giá 350.000 VND. So với các dòng bột trét khác trên thị trường thì 1kg mới chỉ trét được 20 kg nhưng có giá 250.000 VND, để trét được 40 kg bạn phải tốn mất 2kg. Như vậy ví như bạn chọn dòng vật phẩm bột trét tường Dulux sẽ tiết kiệm được nhiều tiêu phí hơn những dòng vật phẩm khác. Còn item Nippon Odour Less bạn sẽ không cần mua sơn lót chống kiềm và sơn có bề mặt có thể lau chùi vượt trội. Giá sơn nước Nippon Odour Less hòm 18 lít trên thị trường có giá 1.150.000 và cỗ ván 5 lít có giá 390.000 VND, vì là sơn nước nội thất nên bạn chỉ cần chống kiềm và sơn có thể lau chùi là được. Nếu như bạn dùng sơn lót chống kiềm thì giá sơn lót cỗ ván 18 lít khoảng từ 1.000.000 – 1.200.000 rồi, do vậy bạn chỉ cần chọn mua sơn Nippon Odour Less vừa chống kiềm, chống nấm móc, không có chất độc hại, dễ lau chùi, màu sơn đa dạng và phong phú, màu sơn đều và bền.
 

son nha mau kem sua

Trường hợp sơn ngoại thất: bạn chọn dòng bột trét tường Dulux và sơn nước ngoại thất Nippon Paint WeatherGard. Bột trét tường giống như trường hợp trên, còn sơn Nippon Paint WeatherGard là dòng cống phẩm bất chấp mọi loại thời tiết mà giá săng 18 lít khoảng 2.100.000 VND. Vì sao sơn ngoại thất nên dùng sơn Nippon Paint WeatherGard? Đấy là câu hỏi nhiều bạn khó lựa chọn, đây là dòng sơn ngoại thất cao cấp được Nippon đầu tư và đánh giá kỹ lượng nên luôn làm hài lòng khách hàng dù là người khó tính nhất. Sơn có tác dụng chống thấm và chống kiềm nên bạn sẽ không cần mua sơn lót, bạn sẽ không còn lo ngại trời mưa khiến nước thấm vào nhà. Sơn còn có khả năng chống muối, nên phù hợp với những công trình gần sông, biển. Đặc biệt sơn còn chống nóng nên bạn tiết kiệm được nhiều phung phí làm mát như điều hòa, quạt. Bạn sẽ không còn lo ngại trẻ con hiếu động tô vẽ lên tường, vì sơn có khả năng lau chùi vết bẩn cứng đầu. Để bảo vệ người sự dụng sơn không pha trộn các chất độc hại như chì, thủy ngân hay phoóc môn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bề mặt sơn bền là một yếu tố quan yếu giúp công trình bạn luôn đẹp mãi với thời kì.
  son nha gia re


Ngoài ra còn nhiều trường hợp đặt chọn lọc item ăn nhập với túi tiền của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay với son nha để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét