Vào Website chính

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Màu sơn nhà cho nội thất đẹp

Màu sơn trang hoàng nội thất chọn màu gì sao cho đẹp và sang trọng là một điều khó lựa chọn của dồi dào người. Vì nếu chọn sai màu, ngôi nhà bạn sẽ trở nên tẻ nhạt và thiếu tính thẩm mỹ. Hãy cùng biên soạn một số màu sơn đẹp và dễ kết hợp qua bài viết dưới đây!

1. Kết hợp các màu son nha

 Màu sơ là điểm nhấn cho mọi bức tường. Bạn không nhất thiết phải dùng tất cả các màu sơn lên một bức tường. Hãy kếthợp linh hoạt và chế ra nhiều gam màu khác nhau đặt căn nhà trở nên mới mẻvà thú vị hơn. Bức tường màu sơn đan xen giữa các màu với nhau cùng đồ nội thất hợp tông sẽ là một ý tưởng thú vị cho ngôi nhà bạn đấy!

2. Tường màu xanh lá

son nha
Với thời tiết như ở Việt Nam, màu xanh lá là màu sơn trang trí nội thất ăn nhập trong những ngày nóng bức.  Gam màu này thích hợp để trang trí cho cả phòng trẻ em lẫn người lớn.Sự kết hợp nhữngsắc độ xanh khác nhau của các bức tường trong phòng ngủ với rèm cửa họa tiết cây lá xanh cùng ga trải giường và nội thất màu trắng đã mang đến sự thư giãn trong nơi ngủ.

3. Tường màu ngọc lam

 Đây là màu sơn trang trí nội thất có thể kết hợp với rất nhiều loại màu nội thất khác nhau.Sự tươi thế hệ của ngọc lam khiến không gian của bạn trở nên mát mẻ và yên bình. Bạn có thể dùng để trang hoàng một mảng tường hoặc cho cả căn phòng.

4. Tường màu xanh lam

Dịu mát, nhẹ nhàng và thanh bình là hết thảy cả những gì bạn cảm nhận được khi bước vào căn phòng sơn màu xanh lam. Với cánh mày râu thì đây quả là một màu sơn tuyệt hảo. Sẽ kết hợp của màu lam với tông trắng và xám của nội thất vừa cực kìgiản dị, vừa thư giãn lại đủ nhẹ nhàng cho không gian nghỉ ngơi.

5. Tường màu hồng

Nếu bạn đang lùng kiếm một màu son tuong nha trang hoàng nội thất mang lại cho phòng ngủ mộtcảm giác lãng mạn, ngọt ngào thì màu hồng sẽ là lựa chọn lý nghĩ đó. Bạn có thể kết hợp màu hồng với nhiều màu sơn như trắng, xanh...

Hãy chọn cho mình một màu sơn trang hoàng nội thất mà chúng tôi đã gợi ý ở trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét